Thặng dư thương mại Việt Nam - Pháp vượt mốc 2 tỷ USD năm 2017
Giao dịch thương mại giúp tăng cường quan hệ kinh tế Việt Nam-Pháp
(Ngày Nay) -Trong bối cảnh quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Pháp ngày càng được chú trọng phát triển, mối quan hệ hợp tác thương mại-đầu tư và kết nối doanh nghiệp giữa hai nước đang có những tiến triển rất tích cực, góp phần quan trọng trong việc tăng cường hợp tác song phương trong tương lai.
Lễ cắt băng khánh thành nhà máy sản xuất xe máy điện thông minh
Khánh thành Nhà máy Sản xuất xe máy điện thông minh, VinFast 'tung' mẫu xe Klara chống ngập cao
(Ngày Nay) - Ngày 3/11/2018, tại Hải Phòng, VinFast đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy Sản xuất xe máy điện thông minh và ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên – VinFast Klara. Đồng thời, VinFast cũng công bố hệ sinh thái toàn diện dành cho xe điện theo tiêu chuẩn quốc tế, góp phần hạn chế tiếng ồn và khí thải gây ô nhiễm môi trường.
Việc BSR cắt giảm sản lượng để cứu một dự án đang đắp chiếu liệu có gì bất thường?
PVN buộc BSR cắt giảm sản lượng theo hợp đồng để 'cứu' dự án thua lỗ?
(Ngày Nay) -Như Ngày Nay đã thông tin, việc Cty Cổ phần lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) cắt giảm mạnh khối lượng đã ký với hàng loạt khách hàng đang gây thiệt hại lớn cho các doanh nghiệp. Đáng nói, việc cắt giảm này được rốt ráo, quyết liệt triển khai có mục đích chỉ là để “giải cứu” dự án đắp chiếu PVTex Đình Vũ, một dự án đang thoi thóp, khó có thể hồi sinh.
Khủng hoảng đồng rupee ở Ấn Độ: Điềm lành hay thảm họa?
Khủng hoảng đồng rupee ở Ấn Độ: Điềm lành hay thảm họa?
(Ngày Nay) - Các nhà phân tích tài chính cho rằng, việc Ấn Độ đang chao đảo giữa cuộc khủng hoảng vì đồng rupee mất giá thực chất lại là “điềm lành” cho đất nước. Bởi lẽ, vốn dĩ đồng rupee đã bị trì hoãn do giá dầu tăng vọt cũng như mức lãi suất vươn lên trong năm nay, khiến nó bị mất giá tận 14% so với đồng đô–la trong cùng giai đoạn.
Sau Grab, đến lượt Hiệp hội Taxi Hà Nội kiến nghị Thủ tướng
Sau Grab, đến lượt Hiệp hội Taxi Hà Nội kiến nghị Thủ tướng
Để phù hợp với xu thế cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (4.0), dưới hình thức thư ngỏ, Chủ tịch Hiệp hội Taxi Hà Nội vừa kiến nghị Thủ tướng Chính phủ cần quản lý cả 5 loại hình hoạt động vận tải hiện nay bằng công nghệ chứ không chỉ với xe hợp đồng và xe du lịch.
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ phát biểu làm rõ một số vấn đề về điều hành nền kinh tế. Ảnh: TTXVN
Chính phủ đã có ‘kịch bản’ ổn định kinh tế đến năm 2020
Ngày 27-10, Quốc hội tiếp tục thảo luận tại hội trường về các vấn đề kinh tế - xã hội năm 2018 và kế hoạch cho 2 năm 2019 - 2020. Báo cáo cuối buổi thảo luận về điều hành nền kinh tế, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cho biết, Chính phủ nhất quán thực hiện chính sách ổn định giá trị đồng tiền, sẽ không có chủ trương phá giá đồng tiền để hỗ trợ xuất khẩu.