Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
(Ngày Nay) - Tối 24/11, bộ phim tài liệu “The Tao of Coffee – Cà Phê Đạo” đã được phát sóng trên kênh truyền hình Discovery tại Úc và New Zealand. Đây là lần đầu tiên một bộ phim tài liệu nói về khát vọng và hành trình nỗ lực của ngành cà phê Việt Nam được phát sóng trên toàn cầu.
Những phong cách thưởng lãm khác biệt như Cà phê Thiền, được sáng tạo từ di sản văn hóa cà phê phin Việt Nam đã gây ấn tượng đặc biệt với người yêu cà phê tại Hàn Quốc.
Cùng Trung Nguyên Legend, cà phê Robusta Buôn Ma Thuột đi khắp toàn cầu
(Ngày Nay) - Chính thức mở văn phòng quốc tế tại Seoul, Hàn Quốc - tiếp nối những thành công đầy ấn tượng tại Thượng Hải, Trung Quốc - Trung Nguyên Legend tiếp tục nỗ lực hiện thực hóa tầm nhìn thương hiệu toàn cầu tại các thị trường quốc tế Đông Nam Á, châu Á, châu Âu, Mỹ…, nâng cao giá trị cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới, xác lập vị thế của cường quốc cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Hoa hậu H'Hen Niê đảm nhận vai trò Đại sứ Truyền thông cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023.
Những dấu ấn của lễ hội cà phê Buôn Mê Thuột lần thứ 8 năm 2023
(Ngày Nay) -  Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê thế giới”sau 5 ngày diễn ra (từ 10 – 14/3/2023) đã kết thúc, để lại nhiều ấn tượng đặc sắc về một vùng đất tiềm năng, giàu giá trị lịch sử và bản sắc văn hóa, thủ phủ của cường quốc cà phê Robusta số 1 thế giới.
Hơn 5.000 lượt khách tham quan triển lãm tại Bảo tàng Thế giới Cà phê trong ngày khai mạc
Hơn 5.000 lượt khách tham quan triển lãm tại Bảo tàng Thế giới Cà phê trong ngày khai mạc
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc của hai triển lãm: triển lãm chuyên đề “Lịch sử cà phê thế giới” và triển lãm ảnh nghệ thuật “Cà phê Việt Nam – Hành trình kiến tạo di sản văn hoá thế giới”, thu hút hơn 5.000 lượt khách tham quan trực tiếp và hàng nghìn lượt theo dõi trên các nền tảng trực tuyến ngay trong ngày đầu khai mạc. Đây là 2 trong hơn 18 hoạt động chính của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023.
'Cùng Tỉnh thức và Biết ơn' với Trung Nguyên Legend
'Cùng Tỉnh thức và Biết ơn' với Trung Nguyên Legend
(Ngày Nay) - Trong hai ngày 25 và 26/11/2022, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã tổ chức hành trình trải nghiệm lối sống tỉnh thức với chủ đề “Cùng Tỉnh thức và Biết ơn” kỷ niệm 19 năm ra đời thương hiệu cà phê hòa tan G7 (23/11/2003 – 23/11/2022) và 04 năm thành lập Bảo tàng Thế giới Cà phê (23/11/2018 – 23/11/2022).
Show trải nghiệm ba văn minh cà phê tại Bảo tà ... cộng đồng du lịch đánh giá cao khi ra mắt.
Bảo tàng Thế giới Cà phê đón 1 triệu lượt khách
(Ngày Nay) - Ngày 20/11, Bảo tàng Thế giới Cà phê tổ chức chương trình mừng sinh nhật lần thứ hai và Khai mạc triển lãm chuyên đề “Cà phê – Năng lượng của nền kinh tế tri thức”. Ngoài hoạt động triển lãm chuyên đề được tổ chức định kỳ ba tháng một lần, du khách tới tham quan còn được trải nghiệm triển lãm tranh với chủ đề “Hành trình hai năm Bảo tàng Thế giới cà phê” bằng công nghệ AR.
Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác triển khai Đề án hỗ trợ học sinh sinh viên khởi nghiệp giữa Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và Tập đoàn Trung Nguyên Legend
Trung Nguyên Legend cùng bộ LĐ TB&XH ký thỏa thuận hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp
(Ngày Nay) - Ngày 22/7, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm hợp tác triển khai Quyết định số 1665/QĐ-TTg ngày 30/10/2017 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025” (Gọi tắt là Đề án 1665).
Lần đầu tiên tỉnh Đắk Lắk công bố quyết tâm trở thành ‘điểm đến của cà phê thế giới’
Lần đầu tiên tỉnh Đắk Lắk công bố quyết tâm trở thành ‘điểm đến của cà phê thế giới’
 Với những thuận lợi về điều kiện tự nhiên, Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk được biết đến là vùng đất có diện tích và sản lượng cà phê lớn nhất cả nước. Năm 2019, tỉnh Đắk Lắk quyết tâm đẩy mạnh quảng bá ngành cà phê Việt Nam, từng bước đưa Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk trở thành “Điểm đến của cà phê thế giới”.
Sản phẩm G7 được người tiêu dùng quốc tế ưu tiên chọn lựa tiêu dùng
Tập đoàn Trung Nguyên Legend đẩy mạnh phát triển thị trường Trung Quốc
(Ngày Nay) - Tập đoàn Trung Nguyên Legend vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Shanghai Qinzhou Trade Co., Ltd, Công ty phân phối sản phẩm tiêu dùng nhanh lớn nhất khu vực đồng bằng Trường Giang –– nhằm đưa sản phẩm cà phê hòa tan G7 đến thị trường phía Đông Trung Quốc, nơi tập trung những thành phố, trung tâm thương mại lớn, sầm uất bậc nhất thế giới, như Thượng Hải, Hàng Châu, Tô Châu, Nam Kinh….