4 soái ca tuổi Hợi vạn người mê: Người là hot boy sân cỏ, người là vlogger triệu follower

Những anh chàng tuổi Hợi này dù hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau nhưng đều có đặc điểm chung là đẹp trai, tài giỏi và khiến hội chị em đổ rầm rầm bởi tính cách dễ thương, soái ca.

Năm 2019 này là năm tuổi của khá nhiều hot boy, hot girl hiện đang được giới trẻ vô cùng ngưỡng mộ. Từ Lương Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng… cho đến Huy Cung, các chàng trai sinh năm 1995 đều khiến chị em 'say như điếu đổ' bởi vẻ soái ca cùng tài năng của mình.

Lương Xuân Trường

Mở đầu là đội trưởng của tuyển thủ Việt Nam, chàng trai mắt hí Lương Xuân Trường. Cái tên Xuân Trường đã chẳng còn xa lạ với nhiều fan girl bởi anh chàng này sở hữu cả một kho tính cách siêu dễ thương, chân thành và luôn quan tâm người khác.

4 soái ca tuổi Hợi vạn người mê: Người là hot boy sân cỏ, người là vlogger triệu follower ảnh 1

Xuân Trường sinh ra ở Tuyên Quang, ngay từ nhỏ đã thể hiện rõ sự đam mê trái bóng. Bố anh là Lương Bách Chiến sớm phát hiện ra năng khiếu đặc biệt ở cậu con trai. Năm lên 6 tuổi, Trường đã được bố dạy cho những bài học cơ bản về bóng đá.

Ông Chiến đưa ra một chế độ tập luyện khá khắc nghiệt dành cho con. Mỗi ngày, Xuân Trường phải sút vào lưới của bố 100 bàn thắng, hay tạt đủ 100 đường bóng. Nhờ sự rèn giũa của bố cùng với đam mê của mình, Xuân Trường đã trở thành cầu thủ trẻ giỏi giang như hiện nay.

4 soái ca tuổi Hợi vạn người mê: Người là hot boy sân cỏ, người là vlogger triệu follower ảnh 2

Nhiều người còn yêu thích Xuân Trường bởi ngoại hình soái ca, tài năng tiếng Anh nổi trội và đặc biệt là luôn yêu thương và quan tâm người khác. Trường là một người ấm áp, sống tình cảm và chu đáo với tất cả các thành viên của đội. Ngoài ra, anh chàng này còn rất cưng chiều fan và luôn đối xử tốt với mọi người. Trong mắt nhiều fan girl, 'crush quốc dân' này chiếm được rất nhiều tình cảm của họ.

4 soái ca tuổi Hợi vạn người mê: Người là hot boy sân cỏ, người là vlogger triệu follower ảnh 3

Nguyễn Công Phượng

Công Phượng sinh ngày 21/1 tại Nghệ An. Trong quá khứ kinh tế gia đình khó khăn nên tuổi thơ của Công Phượng rất vất vả, không được đi học đầy đủ. Tuy nhiên anh lại có niềm đam mê lớn với trái bóng và luôn nỗ lực để trở thành một cầu thủ tốt trên sân cỏ. Đến nay, chàng trai tuổi Hợi này đã gặt hái được những thành tựu nhất định.

4 soái ca tuổi Hợi vạn người mê: Người là hot boy sân cỏ, người là vlogger triệu follower ảnh 4

Bên cạnh đó, đời tư của Công Phượng cũng được khá nhiều người quan tâm. Thế nhưng, gác lại chuyện tình cảm ồn ào sang một bên, anh chàng luôn nỗ lực để chứng minh khả năng đá bóng của mình. Nỗ lực ấy đã được ghi nhận khi giờ đây nhắc đến anh, người ta đã không còn nghĩ quá nhiều đến chuyện tình cảm ồn ào trong quá khứ.

4 soái ca tuổi Hợi vạn người mê: Người là hot boy sân cỏ, người là vlogger triệu follower ảnh 5

Ngoài đời, Công Phượng là chàng trai có tính tình vui vẻ, hoạt bát, hay cười hay nói và trêu ghẹo mọi người. Mỗi lần có sự xuất hiện của chàng trai này là các đồng nghiệp cùng fan đều phải cười nghiêng ngả. Sống khá nội tâm, Công Phượng luôn thể hiện là một người yêu gia đình, quan tâm fan và tất cả những người hâm mộ.

4 soái ca tuổi Hợi vạn người mê: Người là hot boy sân cỏ, người là vlogger triệu follower ảnh 6

Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng sinh ra trong gia đình thuần nông tại tỉnh Hà Tĩnh, hiện thi đấu cho đội tuyển quốc gia ở vị trí trung vệ. Sau nhiều màn thể hiện xuất sắc qua các giải đấu, tên tuổi của Dũng cũng được nhiều người biết đến hơn.

4 soái ca tuổi Hợi vạn người mê: Người là hot boy sân cỏ, người là vlogger triệu follower ảnh 7

Sở hữu gương mặt điển trai cùng tính cách ấm áp, tình cảm, cuộc sống của chàng trai trẻ này luôn được nhiều người quan tâm. Không chỉ đá bóng giỏi mà Tiến Dũng còn là người con vô cùng hiếu thảo. Chỉ cần có dịp rảnh rỗi là anh sẽ về thăm gia đình, không ngại ngần theo mẹ ra chợ bán thịt.

4 soái ca tuổi Hợi vạn người mê: Người là hot boy sân cỏ, người là vlogger triệu follower ảnh 8

Xuất thân khó khăn nhưng những nỗ lực của chàng trai này thật đáng ghi nhận. Trong năm tuổi tới đây, hy vọng Tiến Dũng sẽ vẫn gặt hái được nhiều thành công và được nhiều người yêu thương hơn nữa.

4 soái ca tuổi Hợi vạn người mê: Người là hot boy sân cỏ, người là vlogger triệu follower ảnh 9

Huy Cung

Huy Cung là vlogger đình đám nhất nhì tại Việt Nam, hiện sở hữu 2,4 triệu lượt theo dõi trên Facebook và hơn 600.000 người đăng ký kênh YouTube.

Anh chàng sinh năm 1995 này nổi tiếng với các video có nội dung hài hước. Một số vlog của anh có lượt xem cao như Người yêu cũ, Thức tỉnh chị em mê soái ca, Nói xấu người yêu cũ, Đường lên đỉnh…

4 soái ca tuổi Hợi vạn người mê: Người là hot boy sân cỏ, người là vlogger triệu follower ảnh 10

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, ngoại hình điển trai cùng tính cách dễ thương cũng khiến nhiều chị em 'điêu đứng'.

4 soái ca tuổi Hợi vạn người mê: Người là hot boy sân cỏ, người là vlogger triệu follower ảnh 11

Gần đây, thông tin chủ nhân hàng loạt video triệu view bất ngờ lên xe hoa khiến không ít cô nàng tiếc nuối. Vợ vlogger Hà thành là Mỹ Linh, sinh năm 1997, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Hiện tại, cô kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.

4 soái ca tuổi Hợi vạn người mê: Người là hot boy sân cỏ, người là vlogger triệu follower ảnh 12
Theo Saostar
TIN LIÊN QUAN
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.