40 đội bóng háo hức chờ đợi tiếng còi khai cuộc Press Cup 2019

(Ngày Nay) - Tiếng còi khai cuộc Press Cup 2019 sẽ chính thức cất lên vào 17h hôm nay (17/5) trên SVĐ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam - Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Press Cup 2019 đang đến rất gần và tiếng còi khai cuộc sẽ chính thức cất lên vào chiều nay (17/5) trong không khí chờ đợi của 18 đội bóng tham dự vòng loại khu vực Hà Nội và hơn 20 đội bóng khác đến từ các cơ quan báo chí trên cả nước.

Theo đó, Lễ khai mạc Press Cup 2019 khu vực Hà Nội sẽ chính thức bắt đầu vào lúc 16h00 hôm nay trên Sân vận động Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam - Liên đoàn bóng đá Việt Nam - Đường Lê Quang Đạo – Phường Phú Đô – Q. Nam Từ Liêm – TP. Hà Nội.

40 đội bóng háo hức chờ đợi tiếng còi khai cuộc Press Cup 2019 ảnh 1

Hình ảnh một  trong những buổi lễ khai mạc của Press Cup ở vòng loại khu vực tại TP. HCM

Buổi lễ hứa hẹn sẽ là sự mở màn ấn tượng, hoành tráng và đầy cảm xúc đối với 18 đội bóng tới từ các cơ quan báo chí lớn tại khu vực miền Bắc, đại diện các cơ quan báo chí, các đơn vị chuyên môn, các nhà tài trợ truyền thông và hàng ngàn khán giả, người hâm mộ.

Sau lễ khai mạc sẽ là những trận đấu đầu tiên của vòng loại Press Cup 2019 khu vực Hà Nội trong đó đáng chú ý là cuộc so tài giữa các đội bóng được đánh giá cao tại vòng loại Press Cup 2019 khu vực Hà Nội, Truyền hình Công an Nhân dân - Hà Nội mới; Thông tấn xã Việt Nam - Đài tiếng nói Việt Nam...

Là một trong những người đầu tiên đồng hành cùng Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup, chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú - Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Hà Nội đã có những chia sẻ, điều đặc biệt ấn tượng với ông là quy mô của giải đấu ngày càng lớn, số lượng các nhà tài trợ ngày càng tăng thêm qua đó cho thấy chất lượng và uy tín của giải ngày càng cao hơn.

40 đội bóng háo hức chờ đợi tiếng còi khai cuộc Press Cup 2019 ảnh 2

Tổng thư ký LĐBĐ Hà Nội Phan Anh Tú nhận xét chất lượng chuyên môn và uy tín của Press Cup ngày càng cao

"Tôi cho rằng đây là một giải bóng đá phong trào có uy tín và có lẽ những người tham dự giải đều thấy được trách nhiệm của mình. Nhất là những người làm trong lĩnh vực truyền thông, báo chí thường xuyên tuyên truyền, ủng hộ phong trào của bóng đá Việt Nam thì chính mỗi người tham gia giải đấu sẽ tự cảm nhận, hiểu được bóng đá, hiểu được cuộc chơi, hiểu được luật lệ thì sẽ hỗ trợ được cho phong trào thể thao nói chung và phong trào bóng đá Việt Nam nói riêng được tốt hơn", ông Phan Anh Tú nhận định.

Đánh giá về Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup, Nhà báo Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam cho rằng, hiện nay trong giới báo chí Việt Nam có nhiều người yêu bóng đá và chơi bóng đá rất tốt.

40 đội bóng háo hức chờ đợi tiếng còi khai cuộc Press Cup 2019 ảnh 3

Nhà báo Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam khẳng định, cá nhân ông và Hội Nhà báo Việt Nam luôn ủng hộ, đồng hành cùng Giải bóng đá các cơ quan báo chí Toàn quốc Press Cup

"Cá nhân tôi và Hội Nhà báo Việt Nam sẽ theo sát, ủng hộ và cùng đồng hành cùng Giải bóng đá các cơ quan báo chí Toàn quốc Press Cup 2019", nhà báo Hồ Quang Lợi khẳng định.

Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam cũng cho biết, ông đã theo dõi Press Cup qua 3 mùa giải đã qua với tư cách là lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam đồng thời với tư cách là một người yêu bóng đá.

"Đây là một giải bóng đá có quy mô toàn quốc, chúng ta tổ chức giải này là dành cho những người làm báo cho nên đòi hỏi công tác tổ chức phải chu đáo, chặt chẽ để thực sự giải đấu trở thành một sân chơi lành mạnh mà ở đó có tình đoàn kết, tinh thần fair - play của những người đồng nghiệp và trở thành một hoạt động văn hóa, thể thao góp phần nâng cao đời sống tinh thần của giới báo chí và củng cố tăng cường sự đoàn kết của những người làm báo", nhà báo Hồ Quang Lợi nhấn mạnh.

40 đội bóng háo hức chờ đợi tiếng còi khai cuộc Press Cup 2019 ảnh 4

Press Cup 2019 thu hút sự quan tâm của nhiều cơ quan chức năng và các cơ quan báo chí

Đánh giá về Press Cup, anh Đặng Đình Duy - truyền hình CAND cũng chia sẻ: "Press Cup là giải đấu có quy mô lớn và là sân chơi bổ ích cho anh em phóng viên. Truyền hình CAND năm đầu tiên tham gia nên còn bỡ ngỡ khi mùa giải năm nay có nhiều đội chất lượng. Hi vọng các đội bóng sẽ thi đấu hết mình để đóng góp cho giải đấu được thành công tốt đẹp...".

40 đội bóng háo hức chờ đợi tiếng còi khai cuộc Press Cup 2019 ảnh 5
40 đội bóng háo hức chờ đợi tiếng còi khai cuộc Press Cup 2019 ảnh 6

 Bảng đấu và lịch thi đấu Vòng loại Press Cup 2019 khu vực Hà Nội

Press Cup 2019 sẽ có nhiều đổi mới với phong cách chuyên nghiệp hơn hứa hẹn sẽ mang đến cho các đội bóng và người hâm mộ sự hứng khởi và những cuộc giao lưu ý nghĩa.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: