Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ đối đầu tại tòa

Theo Daily Mail ngày 6.11, cặp sao đang chuẩn bị cho cuộc chiến giành quyền nuôi dưỡng sáu con và phân chia tài sản vào tháng tới.
Sau thỏa thuận tạm thời về quyền nuôi con hồi cuối hồi tháng 8, cặp sao đình đám sẽ đối đầu với nhau tại phiên tòa diễn ra vào đầu tháng 12 để dứt điểm vấn đề này
Sau thỏa thuận tạm thời về quyền nuôi con hồi cuối hồi tháng 8, cặp sao đình đám sẽ đối đầu với nhau tại phiên tòa diễn ra vào đầu tháng 12 để dứt điểm vấn đề này

Tòa án tối cao tại thành phố Los Angeles (Mỹ) đã quyết định giải quyết cuộc tranh chấp của Brad Pitt và Angelina Jolie vào ngày 4.12. Đây được dự đoán sẽ là một cuộc chiến căng thẳng và cam go khi các bậc cha mẹ phải có mặt tại tòa, đối đầu với nhau tại phiên tòa xử quan trọng hơn bất kỳ thỏa thuận nào trước đó. Theo nguồn tin của Daily Mail, nữ diễn viên sinh năm 1975 muốn có toàn quyền nuôi con trong khi tài tử loạt phim Ocean’s lại bày tỏ nguyện vọng là cả hai sẽ chia đôi quyền nuôi dưỡng sáu nhóc tì.

Bộ đôi phim Ông bà Smith đã nộp đơn lên tòa yêu cầu dứt điểm vấn đề quyền nuôi con với sự hỗ trợ từ một thẩm phán riêng. Thông tin từ E!News cho biết vị thẩm phán về hưu tên John W. Odenkirk đã được bổ nhiệm giải quyết cuộc chiến pháp lý của họ cho đến ngày 30.6.2019. Sự kiện sắp tới sẽ được diễn ra một cách riêng tư và đảm bảo mọi thông tin quan trọng không bị lan truyền ra ngoài.

Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ đối đầu tại tòa ảnh 1

Angelina Jolie kiên quyết giành toàn quyền chăm sóc 6 con trong khi Brad Pitt muốn chia sẻ một nửa quyền nuôi con 

“Họ vẫn đang làm việc cùng nhau để chuẩn bị ra tòa giải quyết dứt điểm. Mặc dù Angelina Jolie muốn có toàn quyền nuôi con nhưng cô ấy vẫn sẽ ủng hộ việc những đứa trẻ của mình có cơ hội gắn bó và gần gũi với cha của chúng”, một nguồn tin cho biết.

Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ đối đầu tại tòa ảnh 2

Minh tinh phim Maleficent vừa có chuyến thăm Hàn Quốc cùng Pax Thiên và Maddox để tìm trường học phù hợp cho con

Sau khi quyết định ai sẽ giành quyền chăm sóc các con, tòa án sẽ tiến hành phân chia tài sản sau ly hôn của cặp minh tinh - tài tử đình đám nhất nhì Hollywood. Do trước đó hai nghệ sĩ này không ký hợp đồng tiền hôn nhân, vấn đề giải quyết tài sản dự kiến sẽ diễn ra phức tạp và khó khăn hơn nhiều. Hiện nữ diễn viên đã gửi bản kê khai tài sản cá nhân cho phía chồng cũ.

Theo một thống kê mới đây, Brad Pitt sở hữu khối tài sản trị giá khoảng 300 triệu USD trong khi minh tinh 43 tuổi chỉ có khoảng 100 triệu USD. Việc phân chia tài sản cũng sẽ chấm dứt những tranh chấp liên quan đến việc chu cấp tiền nuôi dưỡng con cái và những nghĩa vụ cần thiết khác của các bậc cha mẹ, vấn đề từng khiến hai ngôi sao này không ít lần công khai chỉ trích nhau trên mặt báo.

Theo Thanh niên
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: