'Avengers: Endgame' nâng tổng doanh thu toàn cầu của MCU vượt mốc 20 tỷ USD.

(Ngày Nay) - Tổng doanh thu toàn cầu của Vũ trụ điện ảnh Marvel đã vượt mốc 20 tỷ USD nhờ doanh thu hơn 1 tỷ USD của "Avengers: Endgame"
'Avengers: Endgame' nâng tổng doanh thu toàn cầu của MCU vượt mốc 20 tỷ USD.

Theo SreenRant, chỉ tính trong 4 ngày đầu công chiếu, siêu phẩm của Marvel Studios đã có được doanh thu 1,2 tỷ USD trên phạm vi toàn cầu, trở thành phim đạt mốc 1 tỷ USD nhanh nhất. "Avengers: Endgame" cũng trở thành bộ phim có doanh thu ngày mở màn cao nhất mọi thời đại.

Với mức doanh thu khủng hiện tại của "Avengers: Endgame", người hâm mộ cho rằng bộ phim ít nhất đã hòa vốn. Tuy nhiên , trên thực tế, kinh phí đầu tư thật sự của Avengers: Endgame là một điều bí ẩn bởi Disney/Marvel Studios không công bố con số chính thức.

'Avengers: Endgame' nâng tổng doanh thu toàn cầu của MCU vượt mốc 20 tỷ USD. ảnh 1

Ông Dan Cathy - chủ Pinewood Studios ở Atlanta, nơi một số cảnh Avengers: Endgame được quay, cho biết tổng chi phí sản xuất của cả Avengers: Infinity War và Endgame lên đến 1 tỷ USD. Người hâm mộ của bộ phim đang tiếp tục kỳ vọng phim sẽ phá kỷ lục của Avatar trở thành phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Trước đó, bộ phim đã được dự đoán sẽ là tác phẩm có doanh thu cao nhất, đồng thời củng cố vị trí thống trị của Marvel Studios.

Ngoài thành công về doanh thu phòng vé, các bộ phim của vũ trụ điện ảnh Marvel cũng nhận được lời khen ngợi của cả giới phê bình và người hâm mộ về chất lượng.

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.