Bảo Anh công khai tin nhắn trên FB, phản bác tin đồn là kẻ thứ 3

(Ngày Nay) - Nữ ca sĩ 'Như lời đồn' tung bằng chứng khẳng định không xen vào cuộc hôn nhân của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh.
Bảo Anh công khai tin nhắn trên FB, phản bác tin đồn là kẻ thứ 3

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Bảo Anh bức xúc lên tiếng về tin đồn là 'kẻ thứ 3', phá vỡ hạnh phúc gia đình Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh. Đây là lần thứ 2, Bảo Anh đính chính tin đồn này, cô cho biết sự việc đã đi quá xa và gây ảnh hưởng không nhỏ đến cả cô và gia đình.

Bảo Anh chia sẻ: 'Suốt thời gian qua, Bảo Anh và quan trọng hơn là gia đình của mình thật sự đã quá mệt mỏi khi phải nhận những lời vu khống, miệt thị từ một sự việc trên trời rớt xuống.

Bảo Anh công khai tin nhắn trên FB, phản bác tin đồn là kẻ thứ 3 ảnh 1

Scandal 'giật chồng' khiến Bảo Anh và gia đình vướng phải nhiều rắc rối.

Thứ 1: Sao các bạn khẳng định Bảo Anh là nguyên nhân gây ra sự tan vỡ của gia đình anh Quang Huy và chị Phạm Quỳnh Anh? Rồi chị Quỳnh Anh đánh ghen, có clip có bằng chứng các kiểu... Vậy cho Bảo Anh xin bằng chứng đi. Bảo Anh cũng muốn xem bằng chứng ra sao mà lại bị các anti-fans miệt thị, xúc phạm mình như thế.

Qua status này, Bảo Anh muốn nói với mọi người rằng, không phải Bảo Anh sợ không dám lên tiếng vì mình chẳng làm gì sai để mà phải sợ cả. Thời gian qua Bảo Anh im lặng vì nghĩ rằng tin đồn không có thật thì rồi nó cũng sẽ qua đi. Nhưng có lẽ phải nói một lần để bảo vệ danh dự cho bản thân và gia đình...

Thứ 2: Về phía anh Nguyễn Quang Huy và chị Phạm Quỳnh Anh. Thật bất tiện khi nhắc đến anh chị thế này, vì đơn giản em nghĩ anh chị chưa bao giờ nhắc đến tên em thì không có lý do gì em phải lên tiếng. Quan trọng hơn vì nó chỉ là tin đồn! Tuy nhiên thời gian qua mọi chuyện đã đi quá xa,ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý , hình ảnh của em và cả gia đình em.

Vì đã từng hợp tác làm việc với công ty anh chị và cũng chẳng có mâu thuẫn gì với gia đình anh chị nên em hiểu trong suốt thời gian qua anh chị cũng mệt mỏi vì chuyện gia đình nên cũng không muốn lên tiếng. Nhưng nay chuyện gia đình anh chị đã giải quyết xong, em cũng xin phép post đoạn tin nhắn này lên để khán giả hiểu rõ và kết thúc câu chuyện sai sự thật này tại đây'.

Bảo Anh công khai tin nhắn trên FB, phản bác tin đồn là kẻ thứ 3 ảnh 2

Tin nhắn Bảo Anh thẳng thắn chia sẻ với Phạm Quỳnh Anh được nữ ca sĩ đưa ra làm bằng chứng.

Đi cùng với lời giải thích, Bảo Anh cũng tag trực tiếp Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh vào, cùng với đó là bức ảnh chụp tin nhắn cô trao đổi với Phạm Quỳnh Anh về vấn đề này. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại cho rằng, cách trả lời tin nhắn nhạt nhẽo, trống không của Phạm Quỳnh Anh 'Ở đâu ra thế?', 'Đểu thế' chính là điều bất thường. Hơn thế nữa, Phạm Quỳnh Anh luôn giữ thái độ bình tĩnh và im lặng khi tin đồn xảy ra. Tuy nhiên cách đây không lâu, chính gia đình Bảo Anh lên tiếng mỉa mai và xúc phạm Phạm Quỳnh Anh và cộng đồng mạng trên Facebook cá nhân.

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.