Bảo Thanh tự nhận là 'con oắt con' của showbiz Việt

Trong thư ngắn cảm ơn các tiền bối chỉ dạy mình, Bảo Thanh bất ngờ tự nhận là “con oắt con” trong nghề.
Bảo Thanh tự nhận là 'con oắt con' của showbiz Việt

Mới đây, nhân dịp lần thứ 2 giành cúp VTV Awards ở hạng mục "Diễn viên nữ ấn tượng", Bảo Thanh viết một thư ngắn với tiêu đề "Sự biết ơn với những người đi trước".

Đáng lưu ý, nữ diễn viên khiêm tốn tự nhận là “con oắt con” trước những bậc tiền bối trong nghề.

Xin trích nguyên văn thư ngắn: "Tôi “ỏn ẻn” vào nghề đầy may mắn. Và ngày hôm nay, tôi lại gặp may khi tiếp tục nhận được chiếc cúp này.

Có người bảo nó không quan trọng. Nhưng với tôi, nó quan trọng lắm.

Nó là một trong những nguồn động lực tiếp bước cho tôi trên con đường mình đang đi. Nó là tình yêu mà quý vị khán giả dành cho mình. Tình yêu thương đó không phải ngày một ngày hai, mà là hàng năm nay rồi.

Nó là sự công nhận của thế hệ đi trước: các bác, các cô chú anh chị trong nghề dành cho “con oắt con” như tôi. Để thay lời mắng yêu rằng: “Mày còn non và xanh lắm, phải cố gắng hơn nữa mới thành công được con ranh con ạ”.

Tôi sẽ ghi nhớ mãi những con người, những lời nói ấy".

Bảo Thanh tự nhận là 'con oắt con' của showbiz Việt ảnh 1

Bảo Thanh và Quốc Trường tại thảm đỏ  VTV Awards 2019.

Tối 7/9, Bảo Thanh xuất sắc vượt qua 4 diễn viên được đề cử gồm Thu Quỳnh, Thanh Hương, Ninh Dương Lan Ngọc và Bảo Hân để giành cúp "Diễn viên nữ ấn tượng" tại lễ trao giải VTV Awards 2019.

Dù lần thứ 2 nhận giải nhưng Bảo Thanh không khỏi rưng rưng, chưa tin là mình đã thắng hạng mục này. Vai diễn Anh Thư trong "Về nhà đi con" của nữ diễn viên đã chinh phục đông đảo khán giả và Hội đồng chuyên môn.

Sau đó, Bảo Thanh cũng không quên gửi lời chúc mừng tới NSND Trung Anh. Từ trước khi công bố giải, Bảo Thanh đã tin rằng "bố" Trung Anh sẽ thắng giải. Theo nữ diễn viên, đây là kết quả vô cùng xứng đáng.

Bảo Thanh tiết lộ sẽ tham gia vào một dự án điện ảnh vào cuối năm nay. Cô từ chối tiết lộ cụ thể, chỉ cho hay đó là "một vai diễn mơ ước từ lâu trong một thể loại phim chưa từng thử qua".

Theo Vietnamnet
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.