Billy Clayton qua đời ở tuổi 22 vì ung thư xương

(Ngày Nay) - Nam ca sĩ trẻ tài năng ra đi để lại nhiều tiếc thương với người hâm mộ thế giới.
Billy Clayton qua đời ở tuổi 22 vì ung thư xương

Theo Billboard, nam ca sĩ Billy Clayton qua đời ở tuổi 22 vào ngày 26/3. Thông tin được mẹ của nam ca sĩ công bố trên tài khoản Twitter của bà.

Billy mắc bệnh ung thư xương hiếm gặp. Căn bệnh khiến anh khó hát đến cuối đời. Trong một bài đăng trên tài khoản Twitter, mẹ của Clayton cho biết anh qua đời tại nhà riêng vào tối thứ ba. "Thằng bé đã đấu tranh với tất cả sức lực của mình và đã gắng gượng một thời gian dài nhưng cơ thể của thằng không cho phép nó tiếp tục tồn tại cùng với linh hồn của nó nữa", mẹ của Billy chia sẻ.

Billy Clayton được chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo này từ bốn năm trước, khi anh 18. Trong một cuộc phỏng vấn với Billboard vào tháng 12 năm ngoái, Billy Clayton cho biết anh sẽ tiếp tục theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ nhạc pop cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra với mình. Trước khi qua đời, Clayton đã cho ra mắt một số sản phẩm nhạc vào với tiêu đề Luminary và Bloom.

Năm ngoái, Charli XCX, Dorian Electra và Allie X đã tổ chức một buổi hòa nhạc từ thiện để quyên góp tiền cho Clayton chữa trị ở Đức thế nhưng chàng ca sĩ trẻ đã không chiến thắng được bệnh tật và qua đời ở tuổi 22.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.