Bùng nổ khát vọng với Đại nhạc hội Tiger Remix 2020

(Ngày Nay) -Đại nhạc hội Tiger Remix 2020 quay trở lại với quy mô hoành tráng hơn, đầy ắp những trải nghiệm vô cùng độc đáo. Chuỗi sự kiện năm nay cũng đồng thời kỷ niệm dấu ấn 88 năm Tiger Beer có mặt trên toàn cầu.
Tiger Remix 2020 hứa hẹn sẽ khiến giới trẻ “mất ngủ” với nhiều màn trình diễn đỉnh cao cùng các hoạt động thú vị.
Tiger Remix 2020 hứa hẹn sẽ khiến giới trẻ “mất ngủ” với nhiều màn trình diễn đỉnh cao cùng các hoạt động thú vị.

Đại nhạc hội sẽ mở đầu vào đêm 31/12 cùng lúc tại TP. Hồ Chí Minh (đại lộ Lê Duẩn, Quận 1) và Hà Nội (quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Quận Hoàn Kiếm). Riêng ở đầu cầu Đà Nẵng, sự kiện được tổ chức vào đêm 11/01 ngay tại bến Bạch Đằng.

Được đạo diễn bởi các “phù thủy” của làng âm nhạc Việt gồm đạo diễn Tấn Lộc và Thái Huân (Giám đốc sân khấu), nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh (Giám đốc âm nhạc), cùng hệ thống âm thanh ánh sáng đỉnh cao, Tiger Remix 2020 sẽ khiến các bạn trẻ thăng hoa bởi sự kết hợp tuyệt đỉnh của âm nhạc truyền thống và hiện đại, trong nước và quốc tế, các màn trình diễn chưa từng có của hàng loạt các nghệ sĩ tên tuổi hiện nay. Đặc biệt là tiết mục “countdown” đón chào giây phút chuyển giao năm mới đáng nhớ ở hai đầu cầu TP.HCM và Hà Nội trong đêm 31/12.

Là sự kiện âm nhạc lớn nhất và được mong chờ nhất trong năm, Tiger Remix quy tụ dàn sao “khủng” hàng đầu Việt Nam như Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Đông Nhi, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Isaac, Hoàng Thùy Linh, Bích Phương, Trúc Nhân, Bảo Anh, Đen Vâu, Min, Soobin, nhóm nhạc Microwave, MTV, Ngũ Cung, Fire Band… cùng những gương mặt nghệ sĩ trẻ “triệu view” như Da LAB, Emily – Big Daddy, Amee, Vũ, Ali Hoàng Dương, Orange, Cao Bá Hùng, rapper R Tee, DJ Slim V, DJ Nguyễn Nhạc.

Với mong muốn khuyến khích các bạn trẻ tự tin theo đuổi đam mê, luôn sẵn sàng chinh phục khó khăn để tỏa sáng tài năng, Tiger Beer còn đặc biệt tổ chức các hoạt động bên lề thú vị xoay quanh sự kiện Tiger Remix năm nay, nhằm khơi gợi bản lĩnh “bùng nổ khát vọng” của hàng ngàn bạn trẻ khắp cả nước:

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng âm nhạc Tiger Remix 2020” với ba lĩnh vực DJ, Song Cover và Dance Cover, diễn ra từ 29/11/2019 đến 10/01/2020. Không chỉ là sân chơi cho những tín đồ yêu âm nhạc với các phần thưởng hấp dẫn (như điện thoại iPhone, bia Tiger…); mà top 3 thí sinh tài năng của ba miền sẽ có cơ hội tỏa sáng trên sân khấu Tiger Remix 2020 cùng các ngôi sao âm nhạc Việt Nam.

Để tăng thêm phần hấp dẫn và tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ, ba tiếng trước khi diễn ra Tiger Remix sẽ là phần gặp gỡ giao lưu giữa người hâm mộ với các ca sĩ Mỹ Tâm (Đà Nẵng), Đông Nhi (TP.HCM) và Tóc Tiên (Hà Nội). Đây là cơ hội để các bạn trẻ giao lưu chia sẻ cùng các thần tượng cũng như lắng nghe câu chuyện về hành trình đánh thức bản lĩnh của họ.

Đại nhạc hội Tiger Remix sẽ bắt đầu vào lúc 19:30 ngày 31/12/2019 tại T.P Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng ngày 11/1/2020

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.