Ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ thông báo sắp giải nghệ

(Ngày Nay) - Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết trước khi tạm dừng ca hát, anh sẽ tổ chức tour diễn để chia tay khán giả.
Tuấn Hưng dự định tạm ngừng ca hát sau 20 năm.
Tuấn Hưng dự định tạm ngừng ca hát sau 20 năm.

Hiện tại, thông tin Tuấn Hưng tuyên bố sẽ giải nghệ sau nhiều năm hoạt động đang khiến người hâm mộ hoang mang và tò mò. Cụ thể, trong khi biểu diễn tại một đêm nhạc ở TP.HCM, Tuấn Hưng bất ngờ nói về quyết định giải nghệ. Anh chia sẻ đã đến lúc cần dành thời gian cho gia đình và ba con. Nam ca sĩ dự định tổ chức một tour lưu diễn trước khi tạm rời xa sân khấu.

“Ở đây có những tràng pháo tay không ngớt của quý vị, Hưng sẽ không bao giờ từ bỏ được. Tuy nhiên, mình vẫn phải làm tròn trách nhiệm của một người bố, người chồng. Hưng có 3 em bé, Su Hào là cậu bé lớn nhất, năm tới sẽ bắt đầu vào lớp 1. Ai mà không muốn được tất cả mọi người yêu mến, được khán giả vỗ tay, đi hát kiếm được nhiều tiền. Nhưng mà tất cả mọi thứ có thể sẽ phải dừng lại bởi cuộc sống của gia đình", anh nói.

Giọng ca Tìm lại bầu trời chia sẻ anh muốn khi hào quang của mình vẫn đang ở đỉnh cao, anh sẽ dừng lại để tình cảm của khán giả mãi ở đó và dành cho anh. Tuấn Hưng bày tỏ: “Biết đâu vài năm sau, khi con của Hưng bắt đầu ổn hơn dần, nếu như mình còn may mắn được quay lại sân khấu thì đó cũng là một điều tốt. Nhưng bất cứ một ai, đến một ngày nào đó cũng phải chấp nhận một sự thật phũ phàng rằng một là mình phải chia tay với nghề, hai là khán giả quay lưng với mình. Hưng chọn cách không bao giờ muốn mọi người quay lưng với mình. Thà là mình có một quyết định cứng rắn hơn là ngưng ở đây, để giữ trọn hình ảnh cũng như tình yêu mà tất cả mọi người dành cho Hưng. Đó là sự thật".

Nam ca sĩ cho biết những gì anh quyết định nói ra cũng chính là những gì đang suy nghĩ trong đầu. Tuấn Hưng khẳng định không phải nói ra để tạo điều đặc biệt hay để được mọi người thương yêu mình nhiều hơn. Ngoài ra, chủ nhân hit Cầu vồng khuyết cũng chia sẻ trước khi tạm biệt sân khấu, anh và ban nhạc của mình sẽ có một tour diễn đặc biệt.

Giữa lúc người hâm mộ đang liên tục bày tỏ tiếc nuối, chiều 21/7, Tuấn Hưng đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân để nói rõ hơn quyết định này. Theo đó, nam ca sĩ biết việc dừng ca hát là một quyết định lớn và khó khăn tuy nhiên đây lại là lựa chọn hợp lí của anh trong lúc này.

Chia sẻ cụ thể hơn, Tuấn Hưng viết: "Tôi yêu các bạn. Trân trọng tình cảm của khán giả dành cho tôi. Vị trí đang có quả thật là rất khó khăn gian khổ tôi mới đạt được. Nên để nghĩ đến ngày chia tay sân khấu quả thật rất khó khăn. Tôi sẽ tạm xa các bạn một thời gian để dành thời gian chăm sóc cho các con và gia đình mình.

Mỗi chuyến đi diễn dài ngày bây giờ phải xa các con tâm trí không thể bình yên để hát. Nên tôi hiểu cái gì tôi cần nhất bây giờ. Rất nhiều điều tôi muốn nói. Và sẽ nói trong tour lưu diễn với khán giả của mình".

Tuấn Hưng, sinh năm 1978, từng được biết đến là thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu. Từ khoảng năm 2000, anh hoạt động độc lập. Sau hơn hai thập kỷ gắn bó với sự nghiệp cầm mic, Tuấn Hưng có nhiều bản hit như Cầu vồng khuyết, Tình là gì, Dĩ vãng cuộc tình, Gửi ngàn lời yêu, Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời...

TIN LIÊN QUAN
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.