Chadwick Boseman đã bí mật kết hôn trước khi qua đời

(Ngày Nay) - Nam diễn viên  "Black Panther" đã tổ chức đám cưới riêng tư với bạn gái Taylor Simone Ledward khi bệnh của anh chuyển biến xấu.
Chadwick Boseman bí mật kết hôn với bạn gái lâu năm Taylor Simone Ledward.
Chadwick Boseman bí mật kết hôn với bạn gái lâu năm Taylor Simone Ledward.

Tờ Justjared mới đây công bố nam tài tử Chadwick Boseman đã bí mật kết hôn với bạn gái lâu năm Taylor Simone Ledward trước khi qua đời.

Trước đó, ngày 29/8, công chúng bàng hoàng khi nam tài tử Chadwick Boseman qua đời tại nhà riêng sau 4 năm chống chọi với căn bệnh ung thư đại trực tràng. "Anh ra đi trong vòng tay yêu thương của vợ và gia đình", Nicki Fioravante - đại diện Chadwick - cho biết.

Chadwick Boseman đã cầu hôn Taylor trong khi cả 2 đi nghỉ ở Malibu, California. Cặp đôi đã tổ chức đám cưới riêng tư vào tháng 10/2019 khi tình hình bệnh của anh chuyển biến xấu. Taylor đã luôn ở bên chăm sóc và cùng anh chiến đấu với bệnh tật trong suốt thời gian qua.

Nam diễn viên Chadwick Boseman - ngôi sao của bộ phim “Black Panther" (Báo đen). Trước khi tham gia vai diễn siêu anh hùng “Black Panther” của Marvel Studios, sự nghiệp của Boseman bắt đầu cất cánh từ vai diễn nhân vật biểu tượng người da màu Mỹ Jackie Robinson trong bộ phim “42” năm 2013 và James Brown trong “Get on Up” năm 2014. Boseman cũng xuất hiện trong “Da 5 Bloods” của Spike Lee và Thurgood Marshall trong “Marshall” năm 2017.

Nhân vật T’Challa - "Black Panther" của anh lần đầu tiên được giới thiệu trong các bộ phim bom tấn của Marvel là “Captain America: Civil War” năm 2016 và lời chào “Wakanda Forever” của anh đã vang dội khắp thế giới sau khi ra mắt “Black Panther” hai năm trước.

Taylor Simone Ledward tốt nghiệp cử nhân ngành nghiên cứu âm nhạc, đại học California Polytechnic State vào năm 2014 và hiện là ca sĩ. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2015 nhưng đến 2018 mới công khai.

Tháng 1/2019 tại thảm đỏ SAG Awards, Chadwick Boseman và Taylor Simone Ledward đã chính thức ra mắt công chúng với tư cách cặp đôi. Trong các sự kiện ra mắt, lễ trao giải để quảng bá cho Black Panther, cô cũng luôn ở bên cạnh Chadwick Boseman.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.