Chi Pu trao tặng 5.000 bộ đồ bảo hộ để chống dịch Covid-19

(Ngày Nay) - Ngày 19/3, nữ ca sĩ Chi Pu đã trao 5.000 bộ trang phục bảo hộ cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (Hà Nội) và Sở Y Tế TP. HCM nhằm góp phần phòng chống dịch Covid-19.

Chi Pu trao tặng 5.000 bộ đồ bảo hộ để chống dịch Covid-19

Chi Pu đã trao tặng 2.500 bộ trang phục bảo hộ cho đại diện Sở Y Tế TP.HCM, trước khi bay ra Hà Nội gặp mặt bà Trương Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và ông Trần Văn Sinh - Trưởng ban Phong trào Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Nữ ca sĩ - diễn viên đã có dịp được lắng nghe những chia sẻ về công tác phòng dịch của các ban ngành, đoàn thể cũng như chia sẻ cảm nghĩ về trách nhiệm của những nghệ sĩ trẻ trong bối cảnh dịch bệnh tại Việt Nam đang diễn biến phức tạp.

Chi Pu trao tặng 5.000 bộ đồ bảo hộ để chống dịch Covid-19 ảnh 1

Trên tài khoản Instagram, Chi Pu chia sẻ: “Hôm nay Chi đã có một trải nghiệm có 1-0-2 trong cuộc đời. Đi bay mà ai cũng nhìn luôn. Nhưng các bạn biết không, sân bay hiện được xem là nơi rủi ro lây nhiễm virus rất cao. Nên nếu điều kiện cho phép, Chi nghĩ các bạn có thể trang bị cho mình một bộ đồ bảo hộ như thế này để đảm bảo an toàn khi bay và di chuyển tại sân bay nhé”.

"Thời gian qua, Chi liên tục cập nhật tình hình dịch bệnh. Không chỉ với vai trò nghệ sĩ, là một người trẻ, công dân Việt Nam, tôi nghĩ mình cần có hành động thiết thực để ủng hộ đất nước", nữ ca sĩ chia sẻ.

Bà Trương Thị Ngọc Ánh khẳng định, hành động của Chi Pu sẽ là nguồn cảm hứng, lan truyền và thôi thúc đến thế hệ trẻ để cùng chung tay hỗ trợ đất nước phòng chống dịch bệnh Covid-19. 

Ngoài 5.000 bộ đồ bảo hộ, Chi Pu cũng cho biết các loại máy móc, trang thiết bị cần thiết đã được nhập khẩu về Việt Nam và sẽ tiến hành lắp đặt phòng cách ly áp lực âm tại bệnh viện Việt Đức trong vài ngày tới. 

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.