Chưa đám cưới chính thức, Linh Chi đã về nhà 'chồng' ăn Tết

(Ngày Nay) - Linh Chi gây bất ngờ khi có những chia sẻ ngọt ngào về gia đình nhà Lâm Vinh Hải.
Chưa đám cưới chính thức, Linh Chi đã về nhà 'chồng' ăn Tết

Cặp đôi Lâm Vinh Hải - Linh Chi từng nhận nhiều chỉ trích từ dư luận kể từ khi công khai mối quan hệ. Sau một khoảng thời gian dài chứng minh tình cảm của mình, cặp đôi dần được công chúng yêu mến trở lại và dành nhiều lời khen cho cuộc sống hạnh phúc hiện tại.

Chưa đám cưới chính thức, Linh Chi đã về nhà 'chồng' ăn Tết ảnh 1

Linh Chi vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình Lâm Vinh Hải nhân dịp năm mới vừa sang: "Mùng 1 tết mọi người thế nào rồi ạ? Còn Chi ngày hôm nay dành cho mẹ chồng Chi. Không phải Chi yêu chồng mà khen mẹ chồng Chi đâu nha. Nhưng thật sự mẹ chồng Chi là người phụ nữ rất chu đáo, chu toàn và yêu thương con cái.

Dâu ruột mẹ đều yêu thương như nhau nên Chi mới nói : Chi may mắn vì có mẹ chồng như vậy. Nên những lời có cánh này mẹ chồng Chi xứng đáng quý vị à..."

Chưa đám cưới chính thức, Linh Chi đã về nhà 'chồng' ăn Tết ảnh 2

Linh Chi khoe clip được nhận lì xì từ nhà Lâm Vinh Hải

Trước đó, khi đón giao thừa, Linh Chi cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả kèm những dòng yêu thương dành cho Lâm Vinh Hải: "Năm ngoài mình đón tết với gia đình ổng, năm nay ổng lại đón tết cùng gia đình mình. Tình yêu thương, sự trân trọng của vợ chồng tui nó không chỉ thể hiện qua từng lời nói mà nó còn là hành động.

Không chỉ là khoe khoang, khoe mẽ những điều đẹp trên mạng xã hội, không chỉ là những gì các bạn thấy qua trang cá nhân của Chi hay anh Hải mà nó còn là niềm hạnh phúc thể hiện qua gương mặt, ánh mắt và cuộc sống hàng ngày của 2 đứa..."

Chưa đám cưới chính thức, Linh Chi đã về nhà 'chồng' ăn Tết ảnh 3

"Chi và anh Hải chúc các thiên thần của Chi luôn tràn ngập niềm yêu thương, luôn luôn hạnh phúc, luôn luôn bình yên, vạn sự như ý trong năm mới nhé... Happy New Year Kỷ Hợi... Con Heo Vàng mà rất nhiều gia đình mong đợi.

Chi và anh Hải yêu thương mọi người và luôn mong mọi điều may mắn bình an đến với tất cả quý vị"

Sau gần 3 năm công khai yêu nhau, cả hai từng có ý định sinh con trước đám cưới, tuy nhiên trong lần phỏng vấn gần nhất Lâm Vinh Hải anh cho biết: "Đám cưới là phải có rồi, cụ thể trong thời gian tới Chi và Hải sẽ công bố đến khán giả".

Tổng hợp

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.