Chương trình nghệ thuật 'Cho người trong giông bão' ủng hộ miền Trung

Công ty “Vàng son một thuở” cùng Vietnamshow chính thức công bố chương trình nghệ thuật đặc biệt có tên “Cho người trong giông bão” sẽ diễn ra vào 20h tối 1/11 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. 
Ca sĩ Bằng Kiều và ca sĩ Ngọc Anh sẽ tham gia chương trình
Ca sĩ Bằng Kiều và ca sĩ Ngọc Anh sẽ tham gia chương trình

Cùng với cả cộng đồng, bóng đá và thể thao Việt Nam đang hướng về miền Trung bằng những hành động cụ thể, thiết thực để giúp đồng bào nơi đây vượt qua khó khăn do mưa lũ.

Đã có hàng triệu tấm lòng vì miền Trung, và giờ đây với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, “Bầu ơi thương lấy bí cùng” cao đẹp của người Việt Nam, chương trình nghệ thuật “Cho người trong giông bão” với sự hội tụ của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng được thực hiện kịp thời với mong mỏi sẽ góp một chút sức mọn của mình để chia sẻ với đồng bào miền Trung, cùng họ vượt qua những khó khăn và khắc phục hậu quả do bão, lũ thiên tai.

 “Cho người trong giông bão” là tên chương trình, cũng là tên một sáng tác của nhạc sĩ Trần Quảng Nam được viết năm 1999, trong một trận lụt lịch sử ở miền Trung. 

Ca sĩ Ngọc Châm - giám đốc sản xuất chương trình - chia sẻ: “Những ngày qua, bản thân tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi mình là người Việt Nam. Tự hào khi thấy bên cạnh cảnh đau thương, hoang tàn do bão lũ, người dân chịu đói, chịu khổ, cơ cực… là những hình ảnh từng đoàn xe thiện nguyện đã nhanh chóng kịp thời vào với đồng bào cứu trợ, mọi người vượt qua rất nhiều khó khăn nguy hiểm để hỗ trợ đồng bào kịp thời. Nhìn hình ảnh nhiều nơi cả làng xúm lại nấu bánh chưng để gửi vào cho miền Trung, rất nhiều gia đình tự tay cùng nhau làm bánh, làm thực phẩm… thật sự vô cùng cảm động..

Nghệ sĩ chúng tôi cũng không thể đứng ngoài cuộc. Tôi nghĩ cũng không ai có thể đứng ngoài cuộc được khi nhìn thấy hình ảnh miền Trung đau xót đến như thế. Vì vậy, chúng tôi đã ngay lập tức lên kế hoạch để thực hiện đêm nhạc “Cho người trong giông bão”..."

Toàn bộ doanh thu bán vé cùng sự ủng hộ của các nhà hảo tâm đều dành tặng đồng bào miền Trung.

Tham gia chương trình “Cho người trong giông bão” là những gương mặt nghệ sĩ: Bằng Kiều, NSƯT Phạm Phương Thảo, NSƯT Tố Nga, NSƯT Thanh Tâm, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh, Hương Giang Idol, Mỹ Dung, Thái Thuỳ Linh, Kỳ Phương Uyên, Đông Hùng, Tuấn Anh, Thu Hường, Ngọc Phương Anh, Mai Lan, nhóm Cỏ Lạ, Lê Trinh, Lê Anh Dũng. MC Thảo Vân- Lê Anh.

Theo TTVH
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.