Chuyện chưa từng tiết lộ của hai bố con Quốc - Bảo 'Về nhà đi con'

Hai diễn viên vào vai cặp bố con được yêu thích trong phim 'Về nhà đi con' lần đầu chia sẻ những thông tin hậu trường thú vị.
 Tuấn Tú (Quốc) và Quang Anh (Bảo) trong chương trình Bữa trưa vui vẻ.
Tuấn Tú (Quốc) và Quang Anh (Bảo) trong chương trình Bữa trưa vui vẻ.

Hai diễn viên Tuấn Tú (Quốc) và Quang Anh (Bảo) vừa tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ và chia sẻ về vai diễn của mình kể từ khi phim chính thức đóng máy. MC Tuấn Tú tiết lộ: "Như Bảo Hân nói, chúng tôi là một gia đình làm phim. Đến hôm đóng máy chúng tôi vẫn coi nhau như 1 gia đình và nhân vật ngấm vào chúng tôi từ lúc nào mà không hay. Tôi đến giờ vẫn có cảm giác mình là Quốc, Quang Anh vẫn nghĩ mình là Bảo. Phim có những tình tiết kéo chúng tôi lại đúng như những người trong một gia đình. Vai diễn để lại dư âm lâu với tất cả diễn viên".

Quang Anh kể mọi người trong đoàn nói rằng anh và Tuấn Tú có gương mặt khá giống nhau nên làm bố con rất hợp. Đó cũng là lý do nam diễn viên 19 tuổi không bị ngợp khi diễn cảnh đầu tiên. "Tôi chỉ chào bố Tú là 'anh' khi lần đầu gặp, còn cả phim thì gọi là 'bố', không gọi bằng anh được".

Chuyện chưa từng tiết lộ của hai bố con Quốc - Bảo 'Về nhà đi con' ảnh 1

Không chỉ khoe giọng trên truyền hình, Quang Anh còn hé lộ Bảo và Dương "sẽ có những cảnh mãn nhãn".

Còn ấn tượng của Tuấn Tú trong lần đầu gặp Quang Anh là sự hồn nhiên của cậu con trai màn ảnh. "Dù là ca sĩ chuyển qua đóng phim nhưng Quang Anh vẫn giữ được sự hồn nhiên. Có sự hồn nhiên thì hai bố con mới tương tác được. Mọi người nói Quang Anh có nét nhang nhác giống Tú nên có lẽ đó là lợi thế của hai bố con để chinh phục khán giả".

Nói về yếu tố làm vai diễn tạo sức hút? MC một thời của Chiếc nón kỳ diệu khẳng định ngay đó là kịch bản và khả năng xử lý của đạo diễn Danh Dũng, đặc biệt là lời thoại. "Phim không có bối cảnh phức tạp hay diễn biến gay cấn nhưng lại có lời thoại chân thực, rất đời. Tuấn Tú và Quang Anh không diễn hài với nhau mà diễn đúng như chúng tôi cảm nhận ngoài đời nhưng tình huống tạo nên tiếng cười cho khán giả", ông Quốc nói.

Chuyện chưa từng tiết lộ của hai bố con Quốc - Bảo 'Về nhà đi con' ảnh 2

 Theo Tuấn Tú, vì các nhân vật trong phim đều được xây dựng có sức sống riêng nên 'Về nhà đi con' là bộ phim hiếm hoi thành công từ vai chính đến vai phụ. 

Nếu như 'Về nhà đi con' là bộ phim đánh dấu sự trở lại với phim ảnh của Tuấn Tú sau 7 năm vắng bóng thì với Quang Anh, đây là bộ phim anh đánh cược toàn bộ sự nghiệp diễn viên. "Trước khi phim phát sóng, tôi có chia sẻ rằng đã đóng phim quá nhiều nhưng không gặt hái được thành công nên nếu 'Về nhà đi con' không thành công thì tôi sẽ không đi đóng phim nữa. Nhưng cũng may phim được khán giả ủng hộ nên tôi lại nghĩ tội gì mà mình phải bỏ nhỉ. Tôi từng nhụt chí nhưng giờ đã có động lực theo đuổi những ước mơ của mình". Quang Anh nói anh không đặt mục tiêu theo nghề ca hát hay đóng phim mà sẽ tùy duyên mà theo.

Tương tự với Tuấn Tú, sức hút của 'Về nhà đi con' giúp các nghệ sĩ như anh có nhiều động lực để làm nghề. "Nói thật khi quay trở lại sau 7-8 năm nghỉ phim, hiệu ứng tham gia một sản phẩm nào không tốt sẽ nhụt chí ngay. Do vậy 'Về nhà đi con' tạo cảm hứng tốt cho cả đoàn. Thêm nữa phim truyền đi thông điệp phù hợp với thời đại ngày nay, kéo các thành viên trong gia đình gần lại nhau hơn".

Theo Vietnamnet
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.