CLB Đức muốn chiêu mộ Văn Hậu?

(Ngày Nay) - CLB Borussia Monchengladbach ở Đức đã theo dõi Văn Hậu trong suốt 2 năm trước khi phát đi tín hiệu muốn sở hữu cầu thủ này.

Mới đây trên trang Fussballtransfers, chuyên về thông tin chuyển nhượng bóng đá Đức vừa đăng tải bài viết liên quan đến việc CLB Borussia Monchengladbach đang tính đến việc chiêu mộ cầu thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu. Hiện tại, Borussia Monchengladbach đang sở dụng hậu vệ cánh trái Oscar Wendt, tuy nhiên hợp đồng này sẽ hết vào năm 2020 và có thể cầu thủ người Thụy Điển sẽ giã từ sự nghiệp sân cỏ. Chính vì vậy Borussia Monchengladbach muốn Văn Hậu thay thế vị trí này.

 CLB Đức muốn chiêu mộ Văn Hậu? ảnh 1

Với chiều cao 1m85 và kỹ thuật tốt, tinh thần thi đấu lăn xả, Văn Hậu được rất nhiều CLB nước ngoài để mắt

Thông tin này cho hay, CLB Borussia Monchengladbach đã bắt đầu để mắt tới Văn Hậu kể từ khi anh cùng ĐT U20 Việt Nam sang Đức tập huấn, chuẩn bị cho World Cup U20. Từ đó đến nay, CLB này luôn theo dõi Văn Hậu sát sao, thậm chí lãnh đạo của Borussia Monchengladbach đã sang Thái Lan xem trận đấu giữa CLB Hà Nội gặp Bangkoc United trong khuôn khổ AFC Champions League 2019 để đánh giá Văn Hậu.

Nếu như Hà Nội FC đồng ý chuyển nhượng Văn Hậu, CLB Borussia Monchengladbach rất có thể sẽ để cầu thủ người Việt Nam thử sức ở các giải đấu giải đấu Bundesliga 2 hoặc cho một đội bóng nhỏ hơn mượn để Văn Hậu làm quen hà hòa nhập với môi trường bóng đá châu Âu trước.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.