Con rơi Thành Long được anh trai cùng cha khác mẹ Phòng Tổ Danh bí mật tặng biệt thự?

Nguồn tin từ Đài Loan cho biết, Phòng Tổ Danh - cậu con trai "danh chính ngôn thuận" của Thành Long và vợ Lâm Phụng Kiều đã bí mật hỗ trợ tài chính cho Ngô Trác Lâm mua biệt thự đắt tiền.
Giới giải trí Hong Kong khẳng định Phòng Tổ Danh đã thay mặt bố gửi tiền cho em gái.
Giới giải trí Hong Kong khẳng định Phòng Tổ Danh đã thay mặt bố gửi tiền cho em gái.

Nguồn tin từ Đài Loan vừa cho biết, Phòng Tổ Danh - cậu con trai "danh chính ngôn thuận" của Thành Long đã bí mật hỗ trợ tài chính cho Ngô Trác Lâm khi cô em gái cùng cha khác mẹ về nước "cầu cứu" 1 khoản nợ thuê nhà ở Canada.

Ngoài ra, cũng theo nguồn tin này, nhiều năm trước, từng có tin đồn, Phòng Tổ Danh luôn muốn gặp em gái và hoà giải mối ân oán giữa Trác Lâm và Thành Long, thậm chí, giới giải trí Hong Kong khẳng định hai anh em đã bí mật gặp gỡ nhau. Phòng Tổ Danh đã thay mặt bố gửi tiền cho em gái, giúp hai mẹ con Trác Lâm mua biệt thự.

Tuy nhiên, khi nhận trả lời phỏng vấn về những câu hỏi trên, Ngô Trác Lâm cho biết những thông tin trên chỉ là tin đồn. Trác Lâm khẳng định mình không quen biết gì Phòng Tổ Danh, thậm chí còn chưa gặp mặt lần nào. Trác Lâm cũng khẳng định, Phòng Tổ Danh không giúp hai mẹ con cô bé mua biệt thự như lời đồn.

Theo Thế Giới Trẻ
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.