Công Phượng: 'Nếu nói không gặp áp lực là nói dối'

(Ngày Nay) - Ngay sau chiến thắng trước Jordan, Công Phượng đã có những chia sẻ đầy xúc động trên mạng xã hội.

Ghi bàn thắng 'vàng' giúp ĐT Việt Nam cân bằng tỉ số trước Jordan để đi tới loạt sút luân lưu, Công Phượng là cái tên được người hâm mộ nhắc đến nhiều nhất hôm qua. Anh là một nhân tố quan trọng giúp Việt Nam lấy được tấm vé tứ kết Asian Cup 2019.

Ngày hôm nay cũng chính là sinh nhật của Công Phượng. Ngay sau khi kết thúc trận đấu, tiền đạo này đã có chia sẻ đầu xúc động trên trang cá nhân về hành trình nỗ lực hoàn thiện bản thân. Công Phượng chia sẻ: 'Một tuổi mới lại đến, sẽ có những thử thách đang chờ đợi ở phía trước. Những năm qua, Phượng chưa bao giờ ngừng phấn đấu để cống hiến trong suốt sự nghiệp. Nếu nói không gặp áp lực là nói dối, nhưng Phượng cùng các đồng đội luôn tìm cách vượt qua tất cả để đem về những thành tích nhất định cho Tổ Quốc và phần nào làm hài lòng khán giả.'.

Công Phượng: 'Nếu nói không gặp áp lực là nói dối' ảnh 1

Công Phượng và Đặng Văn Lâm là 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau chiến thắng trước Jordan

Cho biết để có được thành công như ngày hôm nay, bản thân Công Phượng và toàn đội muốn gửi lời cảm ơn tới các CĐV, những người luôn sát cánh, động viên và chia sẻ giúp Phượng vượt qua nhiều khó khăn. Chính những người hâm mộ đã giúp Công Phượng rắn rỏi hơn mỗi ngày, chuyên tâm vào sự nghiệp bóng đá. 'Phượng tin rằng, vì có các bạn, Công Phượng của ngày mai sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất!' - Công Phượng cho biết.

Công Phượng: 'Nếu nói không gặp áp lực là nói dối' ảnh 2

 Công Phượng được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi hay nhất ĐT Việt Nam

Sau chiến thắng trước Jordan, trả lời báo chí, Công Phượng cũng cho biết được người hâm mộ tới cổ vũ là động lực lớn nhất giúp anh và các đồng đội ghi bàn, cống hiến hết mình vè màu cờ, sắc áo. 

Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
(Ngày Nay) - Rạng sáng 17/3 (giờ Việt Nam), một vụ phun trào núi lửa đã xảy ra trên bán đảo Reykjanes ở Tây Nam Iceland. Đây là lần thứ 4 núi lửa "thức giấc" trên bán đảo này kể từ tháng 12 năm ngoái.