Công Phượng thừa nhận chơi không tốt ở trận thua sốc trước Cheongju

(Ngày Nay) - Incheon United liên tiếp thua 6 trận và đây là trận thứ 5 đội bóng này không ghi được bất kì bàn nào.

Ở trận đấu diễn ra vào chiều qua giữa Incheon United và Cheongju, Công Phượng đã được HLV Im Joong-yong - người đang giữ vai trò HLV tạm quyền Incheon United thay thế cho HLV Jorn Andersen trao cơ hội vào sân ngay từ đầu ở vị trí số 10. Công Phượng đã có tổng cộng 16 lần chạm vào bóng nhưng không thể tung ra được cú dứt điểm nào.

Đầu hiệp 2, Công Phượng rời sân và đội bóng của anh phải nhận kết quả đắng khi thua 0-1 trước đội bóng chơi ở giải hạng 4 là Cheongju. Đây là trận thứ 6 trong chuỗi thua liên tiếp của Incheon United và là trận thứ 5 mà đội bóng này không thể ghi được bàn thắng nào. Thất bại này khiến Incheon phải nhận chỉ trích nặng nề từ khán giả.

Công Phượng thừa nhận chơi không tốt ở trận thua sốc trước Cheongju ảnh 1

Chia sẻ trên kênh On Sports sau trận đấu, Công Phượng thừa nhận bản thân anh đã chơi không tốt. 'Bản thân Phượng đã thi đấu không tốt lắm ở trận này. Cũng một phần vì đội đang không có được lực lượng mạnh nhất. Trận này các cầu thủ ra sân đa số không phải ở đội hình chính nên cũng không thể đánh giá chính xác được. Đội đã thua 5, 6 trận nên tinh thần các cầu thủ cũng bị ảnh hưởng rất nhiều' - tiền đạo người Việt Nam cho biết.

Trong khi đó, HLV Lim Joong-yong cũng nhận định Công Phượng là một cầu thủ quan trọng với đội bóng. Ở trận vừa rồi ông đã trao cơ hội cho Công Phượng nhưng thay vào đá ở vị trí trung phong thì cầu thủ gốc Nghệ An được thử sức ở vị trí hộ công. 'Có lẽ do lần đầu đá vị trí đó, nên khả năng phân tích của cậu ấy bị giảm, vì thế tôi đã thay cậu ấy ra ngoài. Tuy nhiên, đây vẫn là thời kỳ rèn giũa cậu ấy. Tôi sẽ huấn luyện cho cậu ấy hoà nhập tốt với Incheon' - HLV của Incheon United chia sẻ.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.