Công Phượng viết thư tay, gửi 100 USD xin lỗi cổ động viên nhí

(Ngày Nay) - Công Phượng gửi bức thư xin lỗi tới một cổ động viên nhí của Incheon United vì vô tình sút bóng làm vỡ mắt kính của em.

Trong trận Incheon United thua 1-2 trước Sangju gày 24/5, Công Phượng dù không được ra sân nhưng vẫn luyện tập sút bóng cùng cả đội trong giờ nghỉ. Không may, cú sút của anh khiến một cổ động viên nhí bị vỡ kính.

Công Phượng đã cố gắng liên hệ để trực tiếp xin lỗi cậu bé nhưng không thành bởi anh quyết định chấm dứt hợp đồng sớm với Incheon United. Trước khi rời đội, Công Phượng gửi lại một bức thư viết tay và 100 USD cho các nhân viên tại Incheon, mong muốn đội bóng sẽ tìm và trao bức thư tới tay cổ động viên nhí kia.

Công Phượng viết thư tay, gửi 100 USD xin lỗi cổ động viên nhí ảnh 1

Bức thư tay của Công Phượng

Trong thư, Công Phượng viết: 'Chào anh bạn nhỏ. Lần gần đây nhất em tới theo dõi trận đấu của Incheon United, anh đã vô tình sút bóng làm kính của em bị vỡ. Anh xin lỗi nhé. Anh rất muốn liên hệ với em để trực tiếp nói ra lời này nhưng anh không biết phải làm thế nào.

Anh sẽ phải quay về Việt Nam, vì vậy anh đã nhờ nhân viên của Incheon tìm vào trao cho em bức thư này cùng một món quà nhỏ. Đó không phải là một số tiền lớn nhưng anh hy vọng em có thể dùng nó để mua một chiếc mắt kính mới khiến em thấy thoải mái hơn. Một lần nữa, anh thật sự xin lỗi'. 

Công Phượng viết thư tay, gửi 100 USD xin lỗi cổ động viên nhí ảnh 2

Công Phượng có hành động đẹp được truyền thông Hàn Quốc khen ngợi.

Kết thúc bức thư, Công Phượng gửi lời cảm ơn tới cậu bé vì đã theo dõi và ủng hộ Incheon United. Mặc dù đội bóng đang có phong độ thi đấu không tốt nhưng hy vọng cậu bé sẽ luôn yêu mến và song hành cùng Incheon.

Incheon United đã thực hiện được yêu cầu của Công Phượng khi tìm và trao bức thư tới bố của cổ động viên nhí. Người bố cho biết sẽ chuyển tận tay món quà của Công Phượng tới con trai, đồng thời cảm ơn và chúc cầu thủ người Việt Nam ngày càng tiến bộ.

Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
(Ngày Nay) - Theo thống kê của Sở Y tế tỉnh Kon Tum, hiện toàn tỉnh có 539 bác sỹ trong tổng số hơn 2.700 công chức, viên chức và người lao động công tác trong ngành Y.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.