'Cua lại vợ bầu' thu 180 tỷ vẫn chưa thuyết phục các nhà chuyên môn

Tính tới hết ngày 18/2, Cua lại vợ bầu đã cán mốc 2,2 triệu người xem và đạt doanh thu 176,5 tỷ đồng, chính thức lọt Top 5 phim có doanh thu cao nhất Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại.
'Cua lại vợ bầu' thu 180 tỷ vẫn chưa thuyết phục các nhà chuyên môn

Được khởi chiếu chính thức từ ngày 5/2 (Nhằm ngày Mùng 1 Tết Kỷ Hợi) nhưng trước đó, Cua lại vợ bầu đã tổ chức các suất chiếu sớm trong 3 ngày (Từ ngày 25/1 đến 27/1) trên các rạp phim trong toàn quốc. Đây là sự nhanh nhạy của nhà tổ chức khi thời điểm đó chưa có phim Tết nào xuất hiện nên sự xuất hiện của Cua lại vợ bầu đã “một mình một chợ” thu hút hơn 180 ngàn lượt khán giả tới rạp, đạt doanh thu trên 12 tỷ đồng.

'Cua lại vợ bầu' thu 180 tỷ vẫn chưa thuyết phục các nhà chuyên môn ảnh 1

Poster của phim

Ngoài ra trong dịp Tết, việc 2 đoàn làm phim Cua lại vợ bầu và Trạng Quỳnh lên tiếng tố cáo qua lại với nhau cũng đã gây thêm sự chú ý cho khán giả. Đặt biệt việc MC kiêm diễn viên Trấn Thành (người có mặt trong cả 2 bộ phim) đã lên trang cá nhân “kêu cứu” vì phim bị cộng đồng mạng chơi xấu khi đánh giá thấp chất lượng của bộ phim đã gây ra sự ồn ào trong giới làm phim. Tuy rằng vụ việc không đi tới đâu nhưng theo những người có kinh nghiệm thì đây chỉ là “Chiêu trò” nhằm PR cho các bộ phim.

'Cua lại vợ bầu' thu 180 tỷ vẫn chưa thuyết phục các nhà chuyên môn ảnh 2

Trấn Thành trong vai anh chàng sửa xe

Phim Cua lại vợ bầu (Đạo diễn Nhất Trung) do Trấn Thành và Linh Dương Lan Ngọc thủ vai chính, ngoài ra phim cò có sự tham gia của nhiều diễn viên khác như Lê Giang, Hữu Châu, Trung Dân….  Tuy đạt doanh thu cao nhưng theo những nhà chuyên môn thì Cua lại vợ bầu chỉ đạt chất lượng trung bình bởi mô típ trong phim đã cũ, nội dung phim đơn giản, các diễn viên chính không có sự sáng tạo, đột phá trong vai diễn. Theo đạo diễn Nguyễn Minh Chí thì các phim Tết trên chỉ là “Muốn cười thì đừng nghĩ ngợi và muốn nghĩ ngợi thì đừng có mà xem phim Tết Việt”.

'Cua lại vợ bầu' thu 180 tỷ vẫn chưa thuyết phục các nhà chuyên môn ảnh 3
Theo Tiền Phong
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.