Cựu thành viên DBSK đến đồn cảnh sát để phối hợp điều tra ma tuý

(Ngày Nay) - Park Yoo Chun khá thoải mái phối hợp với cảnh sát trong việc phỏng vấn, điều tra.

Ngày 17/4, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám DBSK Park Yoo Chun đã tới sở cảnh sát tỉnh Gyeonggi để phối hợp, điều tra về việc sử dụng ma tuý. Nam ca sĩ khá thoải mái khi phối hợp với cảnh sát. Yoo Chun cũng cho biết sẽ hết sức hợp tác và tin tưởng vào cuộc điều tra.

Vào ngày 16/4, cảnh sát đã tiến hành khám xét nhà, xe và điện thoại di động của Yoo Chun đồng thời mang tóc và nước tiểu của anh đi xét nghiệm, tuy nhiên kết quả anh âm tính với ma tuý. 

Cựu thành viên DBSK đến đồn cảnh sát để phối hợp điều tra ma tuý ảnh 1

Yoo Chun xuất hiện tại sở cảnh sát để phục vụ công tác điều tra

Trước đó, Hwang Hana - hôn thê cũ của Yoochun đã bị bắt vì sử dụng ma tuý, trong lời khai của mình, cô nàng cho hay đã cùng sử dụng chất gây nghiện với một nam ngôi sang hạng A. Mọi nghi vấn đều đổ dồn về phía Yoo Chun khi cả 2 đã từng có thời gian mặn nồng bên nhau, tuy nhiên sau đó chia tay không rõ lý do.

Ngay sau khi dính phải tin đồn sử dụng ma tuý, Yoo Chun đã tổ chức một cuộc họp báo tuyên bố chưa hề động vào các loại ma tuý cũng như chất kích thích. Nam ca sĩ cũng khẳng định trong khoảng thời gian yêu nhau không hề biết Hana sử dụng ma tuý, cô ấy chưa bao giờ nhắc đến hay sử dụng các chất cấm trước mặt anh. 

Vụ việc Hwang Hana sử dụng ma tuý và có mối quan hệ với nhóm ngôi sao lập nhóm chat bệnh hoạn khiến người hâm mộ Hàn Quốc lên án mạnh mẽ và yêu cầu cảnh sát điều tra nghiêm túc. Vụ án vẫn đang được điều tra dưới sự theo dõi sát sao của công chúng.

Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.