Đã tìm ra ngôi vị vô địch của Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I-2020

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Sau gần một tháng thi đấu đầy kịch tính, Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I-2020 đã tìm ra chủ nhân của chiếc cúp vô địch thuộc về FC VNPT – Vinaphone đầy thuyết phục.
Đã tìm ra ngôi vị vô địch của Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I-2020

Chiều 1/11, tại Sân vận động C500 – Học viện An ninh Nhân dân (đường 19/5, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội), Tạp chí Kinh tế Môi trường đã tổ chức Lễ Bế mạc Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I-2020.

Tham dự Lễ Bế mạc có PGS.TS Trương Mạnh Tiến - Chủ tịch Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam – Chủ tịch danh dự của giải đấu Kinh tế Môi trường lần I-2020; Nhà báo Phan Chí Hiếu - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, Phó Tổng biên tập Thường trực Tạp chí Kinh tế Môi trường - Trưởng Ban tổ chức giải; Nhà báo Nguyễn Tường Quân, Ủy viên Ban biên tập, Tổng thư ký tòa soạn - Phó Ban thường trực; lãnh đạo của các đội bóng tham gia; lãnh đạo các cơ quan báo chí bảo trợ truyền thông và đại diện các đơn vị tài trợ cho giải đấu.

Đã tìm ra ngôi vị vô địch của Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I-2020 ảnh 1

Phát biểu tại Lễ bế mạc, Nhà báo Phan Chí Hiếu - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, Phó Tổng biên tập Thường trực Tạp chí Kinh tế Môi trường - Trưởng Ban tổ chức giải chia sẻ: “Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các cầu thủ của chúng ta đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu kịch tính và hấp dẫn. Hơn hết, giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cơ quan báo chí và doanh nghiệp.

BTC cũng cảm ơn các nhà tài trợ, các đơn vị truyền thông, đội ngũ trọng tài và 12 đội bóng đã làm nên sự thành công cho Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I-2020. Tôi tin tưởng rằng giải đấu này sẽ được tiếp tục duy trì và tổ chức thành công hơn nữa ở những mùa giải năm sau”.

Đã tìm ra ngôi vị vô địch của Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I-2020 ảnh 2

Tại lễ Bế mạc, Ban tổ chức đã tiến hành trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc nhất. Theo đó, Giải Khuyến khích đã thuộc về FC Dân Trí, Giải Ba thuộc về FC  Masan High-Tech Materials, Giải Nhì thuộc về FC Him Lam và chức vô địch thuộc về FC VNPT – Vinaphone.

Giải cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về cầu thủ Vũ Minh Trí đến từ FC Him Lam, thủ môn Hà Công Tú đến từ FC Him Lam nhận danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất.

Đã tìm ra ngôi vị vô địch của Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I-2020 ảnh 3

Sau lễ Bế mạc là chương trình “Gala Bế mạc Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I-2020 – Hướng về miền Trung thân yêu”. Chương trình được tổ chức tại Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội (CC2, Bắc Linh Đàm, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) để nói lời tri ân các đơn vị truyền thông, các nhà tài trợ, các đội bóng đã tham gia giải đấu.

Đồng thời, đây cũng là sự kiện đặc biệt, BTC phát đấu giá trái bóng có chữ ký của thầy Park Hang Seo và áo đấu của các cầu thủ trong Đội tuyển Việt Nam nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bảo miền Trung sau những thiên tai vừa qua.

TIN LIÊN QUAN
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.