Đại sứ Việt Nam tại UAE tới thăm thầy trò HLV Park Hang-seo

(Ngày Nay) - Tối ngày 6/1, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại UAE Trịnh Vinh Quang cùng các lãnh đạo Đại sứ quán đã tới thăm, khích lệ tinh thần thầy trò HLV Park Hang-seo trước trận đấu ra quân tại VCK Asian Cup 2019.
Đội tuyển chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Đại sứ quán Việt Nam tại UAE.
Đội tuyển chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Đại sứ quán Việt Nam tại UAE.

Tại buổi gặp gỡ với toàn đội, Đại sứ Trịnh Vinh Quang bày tỏ niềm vui và sự tự hào về những thành tích ấn tượng mà ĐTQG và U23 QG đã đạt được trong năm 2018 vừa qua. Đại sứ nhấn mạnh, đó là kết quả đến từ  ý chí thi đấu kiên cường, từ sự nỗ lực không ngừng của các cầu thủ, dưới sự dẫn dắt tài ba của HLV trưởng Park Hang-seo. Đại sứ cho biết, thành công của bóng đá Việt Nam với đóng góp to lớn của HLV Park Hang-seo và các học trò đã mang đến niềm hứng khởi cho không chỉ đông đảo người hâm mộ Việt Nam trong nước mà còn cho các kiều bào tại nước ngoài.

Đại sứ chia sẻ, niềm tin và sự kỳ vọng dành cho đội tuyển đang được đẩy lên rất cao, nhưng chúng ta cần phải hiểu rằng, đấu trường Asian Cup sắp tới sẽ là thử thách cực đại với sự góp mặt của những đội bóng mạnh nhất châu Á. “Chỉ mong đội tuyển chân cứng đá mềm, tiếp tục nỗ lực cống hiến hết mình trong từng trận đấu để cho dù kết quả thế nào thì hình ảnh của đội tuyển vẫn sẽ là hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ. Chúc thầy Park và các cầu thủ đạt được những thành công mới trong năm mới 2019”, Đại sứ Trịnh Vinh Quang nói.

Đại sứ Việt Nam tại UAE tới thăm thầy trò HLV Park Hang-seo ảnh 1

Đại sứ Trịnh Vinh Quang chia sẻ với các cầu thủ ĐTVN

Thay mặt lãnh đạo VFF, PCT Thường trực Trần Quốc Tuấn cảm ơn sự quan tâm, động viên và những tình cảm yêu mến của Đại sứ quán Việt Nam tại UAE dành cho đội tuyển. Phó chủ tịch Thường trực Trần Quốc Tuấn chia sẻ: “Tại VCK Asian Cup 2007, ĐT Việt Nam khi đó là đồng chủ nhà đã nằm chung bảng đấu với các đối thủ rất mạnh gồm Nhật Bản, UAE và Qatar. Ít ai nghĩ rằng chúng ta có thể vượt qua bảng đấu này. Thế nhưng, đội tuyển đã gây bất ngờ lớn khi lọt vào đến vòng tứ kết. Vì vậy, bóng chưa lăn thì chưa thể nói trước được điều gì. Đội tuyển có hành trang là sự chuẩn bị kỹ càng, có niềm tin vào bản thân sau những thành công. Chỉ cần tất cả cùng nỗ lực, ra sân thi đấu với sự tự tin, với tinh thần khát khao cống hiến thì điều tốt đẹp sẽ đến”.

Trận ra quân tại VCK Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 17h30 giờ địa phương (20h30 giờ Việt Nam) ngày 8/1 trên SVĐ Zayed Sport City, Abu Dhabi, UAE.

Một số hình ảnh về buổi gặp mặt:

Đại sứ Việt Nam tại UAE tới thăm thầy trò HLV Park Hang-seo ảnh 2

ĐT Việt Nam tặng Đại sứ áo thi đấu kỷ niệm có chữ ký toàn đội.

Đại sứ Việt Nam tại UAE tới thăm thầy trò HLV Park Hang-seo ảnh 3

Đại sứ Trịnh Vinh Quang tặng quà lưu niệm cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Đại sứ Việt Nam tại UAE tới thăm thầy trò HLV Park Hang-seo ảnh 4

PCT Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn.

Đại sứ Việt Nam tại UAE tới thăm thầy trò HLV Park Hang-seo ảnh 5

Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.