Dàn sao Hà Nội FC rạng rỡ trong ngày làm đại sứ Strong Vietnam

(Ngày Nay) - Văn Quyết, Quang Hải cùng Văn Hậu và các đồng đội cười rạng rỡ trong ngày làm đại sứ chương trình Strong Vietnam tại trường THCS Phù Đổng, Hà Nội.

 

Ngày 7/9, tại trường THCS Phù Đổng – Huyện Gia Lâm, Hà Nội, Tập đoàn T&T Group chính thức khởi động chuỗi hành trình các cầu thủ CLB Bóng đá Hà Nội đến các trường THCS giao lưu với các em học sinh, mang tên “Strong Vietnam”.
Ngày 7/9, tại trường THCS Phù Đổng – Huyện Gia Lâm, Hà Nội, Tập đoàn T&T Group chính thức khởi động chuỗi hành trình các cầu thủ CLB Bóng đá Hà Nội đến các trường THCS giao lưu với các em học sinh, mang tên “Strong Vietnam”.
Dàn sao Hà Nội FC rạng rỡ trong ngày làm đại sứ Strong Vietnam ảnh 1

Strong Vietnam được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục & Đào tạo, nằm trong khuôn khổ Thỏa thuận Hợp tác góp phần “Nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong nhà trường” giữa Bộ GD&ĐT và Tập đoàn T&T Group đã ký trước đó.

Dàn sao Hà Nội FC rạng rỡ trong ngày làm đại sứ Strong Vietnam ảnh 2

Chương trình được xây dựng với mục đích truyền cảm hứng yêu thích và tập luyện thể thao, nuôi dưỡng ước mơ cùng niềm tin vào cuộc sống cho học sinh và thế hệ trẻ Việt Nam.

Dàn sao Hà Nội FC rạng rỡ trong ngày làm đại sứ Strong Vietnam ảnh 3

Đại sứ chương trình là các ngôi sao bóng đá Việt Nam như Văn Quyết, Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy…, những tuyển thủ trong thời gian qua đã mang về nhiều vinh quang cho Tổ quốc từ các giải đấu trong khu vực và châu lục.

Dàn sao Hà Nội FC rạng rỡ trong ngày làm đại sứ Strong Vietnam ảnh 4

Văn Hậu cũng tranh thủ thời gian chưa trở lại Heereveen để tham dự chương trình Strong Vietnam.

Dàn sao Hà Nội FC rạng rỡ trong ngày làm đại sứ Strong Vietnam ảnh 5

Duy Mạnh trong vòng vây fan hâm mộ nhí ở trường THCS Phù Đổng.

Dàn sao Hà Nội FC rạng rỡ trong ngày làm đại sứ Strong Vietnam ảnh 6

“Strong Vietnam”là chương trình trách nhiệm xã hội do Tập đoàn T&T Group phối hợp CLB Bóng đá Hà Nội khởi xướng và thực hiện. Theo dự kiến, trong năm đầu tiên triển khai, “Strong Vietnam” sẽ đến với 6 trường THCS trên địa bàn TP Hà Nội, bao gồm: THCS Phù Đổng, THCS liên cấp Olympia, THCS Việt Nam - Algeria, THCS Nguyễn Trường Tộ, THCS Nam Trung Yên và THCS Marie Curie. Địa điểm đầu tiên được lựa chọn là trường THCS Phù Đổng, bởi hình tượng Phù Đổng Thiên Vương là biểu tượng của tinh thần kiên cường bất khuất, lòng yêu nước, sức mạnh quật cường và sự đoàn kết gắn bó của dân tộc Việt Nam. Đây cũng là tinh thần mà “Strong Vietnam” hướng tới.

Dàn sao Hà Nội FC rạng rỡ trong ngày làm đại sứ Strong Vietnam ảnh 7

Quang Hải ký tặng fan hâm mộ.

Dàn sao Hà Nội FC rạng rỡ trong ngày làm đại sứ Strong Vietnam ảnh 8

Văn Hậu cùng các đồng đội ký tặng các em học sinh trường THCS Phù Đổng.

Dàn sao Hà Nội FC rạng rỡ trong ngày làm đại sứ Strong Vietnam ảnh 9

... trước khi lên sân khấu giao lưu cùng các em học sinh tại đây.

Dàn sao Hà Nội FC rạng rỡ trong ngày làm đại sứ Strong Vietnam ảnh 10

Tại mỗi trường, các em học sinh sẽ được các tuyển thủ Quốc gia thi đấu trong màu áo CLB Bóng đá Hà Nội truyền cảm hứng về niềm tin chiến thắng, những câu chuyện về ý chí, về chế độ ăn uống, luyện tập thể dục thể thao khoa học.

Dàn sao Hà Nội FC rạng rỡ trong ngày làm đại sứ Strong Vietnam ảnh 11

Dàn cầu thủ Hà Nội FC cười rạng rỡ trên sân khấu.

Dàn sao Hà Nội FC rạng rỡ trong ngày làm đại sứ Strong Vietnam ảnh 12

Đình Trọng và Văn Kiên nhường nhau trước các câu hỏi "hóc búa" từ các fan nhí.

Dàn sao Hà Nội FC rạng rỡ trong ngày làm đại sứ Strong Vietnam ảnh 13

Quang Hải ký tặng bóng cho em học sinh có câu hỏi hay nhất.

Dàn sao Hà Nội FC rạng rỡ trong ngày làm đại sứ Strong Vietnam ảnh 14

"Trong tất cả các anh ở đây, anh nào có người yêu giơ tay", câu hỏi khiến tất cả những Quang Hải, Văn Hậu, ... lúng túng trước khi bật cười trên sân khấu.

Dàn sao Hà Nội FC rạng rỡ trong ngày làm đại sứ Strong Vietnam ảnh 15
Dàn sao Hà Nội FC rạng rỡ trong ngày làm đại sứ Strong Vietnam ảnh 16
Dàn sao Hà Nội FC rạng rỡ trong ngày làm đại sứ Strong Vietnam ảnh 17

Bên cạnh việc sống thiếu hoài bão, thiếu ước mơ, không ít em học sinh hiện nay còn ít tham gia các trò chơi vận động thể chất, bị cuốn vào các thiết bị giải trí di động thời công nghệ dẫn đến tình trạng béo phì, thừa cân, chủ yếu phát triển chiều ngang mà hạn chế về chiều cao. Hiện nay, Việt Nam là 1 trong số 5 quốc gia có chiều cao trung bình thấp nhất thế giới.

Dàn sao Hà Nội FC rạng rỡ trong ngày làm đại sứ Strong Vietnam ảnh 18

Theo nghiên cứu, khảo sát của các chuyên gia dinh dưỡng, có 4 yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao của trẻ là hoạt động thể dục thể thao, chế độ dinh dưỡng, gene di truyền và môi trường sống, tâm lý của trẻ. Trong 4 yếu tố này, hai yếu tố về dinh dưỡng và hoạt động thể chất hoàn toàn có thể làm tốt nếu chúng ta thực sự quyết tâm và làm bài bản, có kế hoạch lâu dài.

Dàn sao Hà Nội FC rạng rỡ trong ngày làm đại sứ Strong Vietnam ảnh 19

Chương trình “Strong Vietnam” của Tập đoàn T&T Group được kỳ vọng sẽ giúp các em học sinh giải quyết cả hai yếu tố đó: Truyền cảm hứng để các em sống có đam mê, hoài bão, nỗ lực theo đuổi ước mơ và xây dựng một thế hệ trẻ tràn đầy sức mạnh, cải thiện về thể chất, nhất là chiều cao.

Dàn sao Hà Nội FC rạng rỡ trong ngày làm đại sứ Strong Vietnam ảnh 20

Đây sẽ là một hành trình dài và đầy gian khó nhưng T&T Group tin rằng, sự đóng góp nhỏ bé này sẽ là khởi nguồn cho nhiều hành trình khát khao chinh phục những đỉnh cao mới của thế hệ thanh thiếu niên Việt Nam”, đại diện Tập đoàn T&T Group cho biết thêm.

Dàn sao Hà Nội FC rạng rỡ trong ngày làm đại sứ Strong Vietnam ảnh 21

Thủ môn Phí Minh Long đối mặt với thử thách sút phạt đền từ một học sinh nữ trường THCS Phù Đổng.

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.