Dàn sao 'khủng' khuấy đảo đại tiệc Countdown và Gala Dinner cuối năm tại FLC Hotels & Resorts

Chào mừng năm mới 2019, hàng loạt sự kiện văn hóa, giải trí, ẩm thực sẽ được tổ chức  tại hệ thống FLC Hotels & Resorts , hứa hẹn những bữa tiệc âm thanh, ánh sáng rực rỡ, cuồng nhiệt với sự góp mặt của dàn sao “khủng”: Justa Tee, Bùi Anh Tuấn, Binz…

Đại tiệc âm thanh, ánh sáng và ngàn sao hội tụ tại FLC Sầm Sơn

Dàn sao 'khủng' khuấy đảo đại tiệc Countdown và Gala Dinner cuối năm tại FLC Hotels & Resorts ảnh 1

FLC Sầm Sơn đã sẵn sàng cho một đêm đếm ngược đầy ý nghĩa

Dịp Tết Dương lịch 2019 năm nay, FLC Hotels & Resorts sẽ là điểm hẹn sôi động và mãn nhãn mà nhiều bạn trẻ và các gia đình hiện đại không nên bỏ lỡ. Đó chính là FLC Countdown Party 2019, một sự kiện hoành tráng và hấp dẫn bên biển Sầm Sơn, bờ biển đẹp nhất nhì miền Bắc.

Tâm điểm của đêm đếm ngược là dàn DJ và nghệ sĩ “khủng”: Justa Tee, Bùi Anh Tuấn, Binz, DJ Minh Trí, DJ Candy K, vũ đoàn LYNT….

Mở đầu chương trình, tại quảng trường Đông – Tây, DJ Minh Trí và nhóm nhảy làm ấm không gian với chuỗi DJ và vũ đạo khởi động cực kỳ nóng bỏng.  

Tiếp lửa cho màn DJ là loạt ca khúc trẻ trung mang chủ đề Xuân: Hoa cỏ mùa xuân, Xuân Có em… sẽ làm “mềm” cảm xúc bao thế hệ, được thể hiện qua những cái tên đầy tài năng như Bùi Anh Tuấn, Hà Anh…

Không gian biển Sầm Sơn cũng tiếp tục tăng nhiệt với sự xuất hiện của rapper Justa Tee qua loạt “hit” triệu like như: Đã lỡ yêu em nhiều, Thằng điên, Tell Me why… đẩy không khí đêm giao thừa thêm phần phấn khích.

Dàn sao 'khủng' khuấy đảo đại tiệc Countdown và Gala Dinner cuối năm tại FLC Hotels & Resorts ảnh 2

Nhiều cái tên đình đám của V-biz: Justa Tee, Bùi Anh Tuấn, Binz, DJ Minh Trí… sẽ xuất hiện

Với sự đầu tư kĩ lưỡng và dàn dựng công phu, lễ hội kéo dài từ 15h00 tại khu vực Quảng trường Đông Tây - nơi du khách có thể hòa mình vào không khí sôi động của buổi Countdown đậm chất Tây phương như lễ hội hóa trang náo nhiệt, ảo thuật, check-in với cây thông khổng lồ và hàng trăm góc chụp ảnh cực lung linh thỏa sức “sống ảo”. Ngoài ra sẽ có màn bốc thăm may mắn cho khách hàng tham dự.

Đón năm mới phong cách 5 sao tại FLC Quy Nhơn

Nằm ở khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, Quy Nhơn được ưu ái khí hậu ấm áp quanh năm. Đặc biệt cuối tháng 12 trở đi, thời tiết vào xuân mát lành kèm chút mưa phùn rây nhẹ, phù hợp cho những chuyến du xuân, nghỉ dưỡng.

Giao thừa năm nay, Quy Nhơn sẽ có thêm một điểm đón năm mới đặc sắc và hấp dẫn tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn với tiệc Gala Dinner phong cách Á – Âu được thực hiện công phu bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa cùng chương trình nghệ thuật sôi động.

Không chỉ có vậy, các du khách tới với FLC Quy Nhơn còn được hòa mình vào bầu không khí lễ hội ấm cúng, ngọt ngào tràn ngập quần thể. Hàng chục góc décor lộng lẫy với cây thông lấp lánh, ngôi nhà bánh gừng rực rỡ hứa hẹn mang tới những khung hình lung linh để cả gia đình thỏa sức check-in.

Dàn sao 'khủng' khuấy đảo đại tiệc Countdown và Gala Dinner cuối năm tại FLC Hotels & Resorts ảnh 3

FCL Quy Nhơn là điểm hẹn vô cùng lý tưởng cho bữa tiệc mừng năm mới 2019

FLC Vĩnh Phúc – Tận hưởng trọn vẹn khoảnh khoắc chuyển giao

Không quá cầu kỳ nhưng lại sang trọng và tinh tế trong từng góc bài trí, quần thể sinh thái FLC Vĩnh Phúc là điểm hẹn cho khoảnh khắc đón giao thừa tuyệt vời sau một năm bộn bề giữa thiên nhiên trong trẻo, xanh tươi và tiết trời se lạnh dịu dàng.

Dàn sao 'khủng' khuấy đảo đại tiệc Countdown và Gala Dinner cuối năm tại FLC Hotels & Resorts ảnh 4

Đón năm mới tại quần thể 5 sao FLC Vĩnh Phúc

Đêm giao thừa của cả gia đình sẽ mang phong cách thượng lưu với tiệc New Year’s Eve 2019 hội tụ gần 100 món Á – Âu cao cấp.

FLC Hotels & Resorts cũng “chiều lòng” du khách khi đưa ra những gói combo ưu đãi để du khách có thể trải nghiệm kỳ nghỉ đầy ý nghĩa bên người thân: Thưởng thức buffet Gala Dinner từ đầu bếp 5 sao, nghỉ ngơi phòng khách sạn sang trọng hướng biển, thỏa mãn sở thích bơi lội giữa mùa đông tại bể bơi nước nóng, bể xông hơi, spa cao cấp…

Đêm đếm ngược và gala được thể hiện theo một phong cách sáng tạo, mới mẻ, viết nên bản hòa ca tráng lệ, là món quà xuân mà Tập đoàn FLC dành tặng cho khán giả và khách hàng thân thiết đã ủng hộ những sản phẩm của tập đoàn nhiều năm qua.

FLC Sầm Sơn
• Chỉ 199.000 VNĐ/ khách cho Vé tham dự Countdown kèm đồ uống
• Chỉ 899.000 VNĐ/ khách cho Vé tham dự Countdown kèm đồ uống + Buffet Gala Dinner
• COMBO ĐẶC BIỆT: Chỉ 1.499.000 VNĐ/ khách(áp dụng khi mua 2 vé), bao gồm Phòng khách sạn 5 sao có buffet sáng thịnh soạn;  Buffet Gala Dinner; Vé tham dự Countdown kèm đồ uống

FLC Quy Nhơn
• Chỉ 700.000 VNĐ/ khách cho Vé tham dự Countdown kèm đồ uống + Buffet Gala Dinner
• COMBO ĐẶC BIỆT: Chỉ 1.400.000 VNĐ/ khách (áp dụng khi mua 2 vé), bao gồm phòng khách sạn 5 sao có buffet sáng thịnh soạn; Buffet Gala Dinner; Vé tham dự Countdown kèm đồ uống. 

Quà tặng cho khách hàng may mắn:
Kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại một trong các quần thể nghỉ dưỡng FLC dành cho 4 người, bao gồm trọn gói vé máy bay khứ hồi hoăc xe Limousine đưa đón 2 chiều từ Hà Nội/ TP Hồ Chí Minh. 
Vé mở bán Từ 12/12/2018 - 31/12/2018

TIN LIÊN QUAN
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.