Đạo diễn 'Justice League' bị diễn viên tố cáo thiếu chuyên nghiệp

(Ngày Nay) - Nam diễn viên Ray Fisher mới đây đã cáo buộc đạo diễn Joss Whedon là người "thô bạo, ngược đãi, không chuyên nghiệp" trong quá trình hai người làm việc trên phim trường "Justice League" vào năm 2017
Đạo diễn 'Justice League' bị diễn viên tố cáo thiếu chuyên nghiệp

Trong một tweet hôm thứ Tư, nam diễn viên thủ vai nhân vật Cyborg cho biết chính cựu chủ tịch sản xuất của hãng phim Warner Bros. Jon Berg và cựu chủ tịch của DC Entertainment Geoff Johns chịu trách nhiệm cho những hành vi tiêu cực của đạo diễn Joss Whedon.

Sau tuyên bố gây sốc này, cả ba phía gồm Ray Fisher, Warner Bros. và Joss Whedon đều không đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Trong khi đó, ông Jon Berg khẳng định "các nhà sản xuất đều không cho phép bất kỳ lối hành xử thiếu chuyên nghiệp nào" trong giai đoạn quay "Justice League".

"Tôi nhớ rằng Fisher khá thất vọng chỉ vì chúng tôi muốn anh ấy nói câu thoại: ‘Booyaa', dù đó là một câu nói nổi tiếng của nhân vật Cyborg trong các phiên bản hoạt hình và truyện tranh", ông Berg nói thêm.

Đạo diễn Joss Whedon từng là người được Marvel Studios chọn "cầm trịch" cho hai dự án bom tấn "The Avengers" và "Avengers: Age of Ultron".

Sau đó, ông được  Warner Bros. lựa chọn để ngồi vào ghế đạo diễn "Justice League" sau khi Zack Snyer tuyên bố rời khỏi dự án với lý do cá nhân.

Ngoài Ray Fisher trong vai Cyborg, "Justice League" còn có sự tham gia của Gal Gadot (Wonder Woman), Ben Affleck (Batman), Henry Cavill (Superman), Jason Momoa (Aquaman) và Ezra Miller (Flash).

Sau khi công chiếu, bộ phim được đã thất bại thảm hại tại phòng vé và chỉ thu về 657,9 triệu USD doanh thu toàn cầu, đây cũng là yếu tố khiến cả Jon Berg và Geoff Johns rời khỏi vị trí lãnh đạo tại studio DC Films.

Theo đánh giá chung của người hâm mộ, "Justice League" phiên bản của Joss Whedon có nội dung hết sức gượng gạo, đi ngược lại với tầm nhìn của người tiền nhiệm Zack Snyder. Dù bộ phim vẫn giữ tông màu u ám chủ đạo của Zack Snyder, nhưng người hâm mộ không khỏi ngán ngẩm trước bố cục phim lỏng lẻo, những phân cảnh và câu thoại pha trò nhạt nhẽo của nhân vật cùng phần kỹ xảo "thảm họa" cho nhân vật Superman.

Chứng kiến sự thất bại của "Justice League", cộng đồng fan hâm mộ truyện tranh DC đã tung ra chiến dịch #ReleaseSnyderCut trên các mạng xã hội nhằm kêu gọi hãng phim Warner Bros. phát hành phiên bản của đạo diễn Zack Snyder. Chiến dịch này cũng đã thu hút sự tham gia của chính dàn diễn viên của "Justice League".

Vào tháng 5 vừa qua, đạo diễn Zack Snyder tuyên bố phiên bản "Justice League" của ông sẽ chính thức ra mắt trên nền tảng HBO Max vào năm 2021.

Theo Variety
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .