Disney chuẩn bị làm lại 'Ở nhà một mình'

(Ngày Nay) - Bên cạnh việc làm lại tác phẩm kinh điển này, Disney còn lên kế hoạch "hồi sinh" các dòng phim nổi tiếng khác của 21st Century Fox như "Đêm ở viện bảo tàng" hay "Nhật ký của một đứa trẻ nhút nhát".
Disney chuẩn bị làm lại 'Ở nhà một mình'

Trong một cuộc hội nghị với các nhà đầu tư, Giám đốc điều hành của Disney - Bob Iger cho biết công ty sẽ làm lại bộ phim kinh điển mùa Giáng sinh thập niên 1990 cho dịch vụ phát trực tuyến Disney +, cùng với "Đêm ở viện bảo tàng" hay "Nhật ký của một đứa trẻ nhút nhát".

Vào tháng 3, Disney đã mua lại hầu hết các tài sản của tập đoàn 21st Century Fox sau một thỏa thuận trị giá 71 tỷ USD - bao gồm một số điều khoản nhượng quyền sản xuất phim.

"Ở nhà một mình", được phát hành năm 1990 và do nam diễn viên Macaulay Culkin thủ vai chính, được chấm điểm 80% trên trang đánh giá Rotten Tomatoes và xếp hạng 7.5 trên IMDb.

Disney đã không cung cấp thông tin chi tiết về cách thức hoặc thời điểm bộ phim sẽ được làm lại, hoặc các diễn viên tiềm năng thủ vai cậu nhóc Kevin McCallister.

"Chúng tôi cũng tập trung vào việc tận dụng các tác phẩm của Fox để làm phong phú thêm nội dung trên nền tảng của chúng tôi - ví dụ như làm lại 'Ở nhà một mình, 'Đêm ở viện bảo tàng', và 'Nhật ký của một đứa trẻ nhút nhát' cho một thế hệ mới trên Disney +", ông Iger nói với các nhà đầu tư vào thứ Ba.

Vào tháng 4, Tập đoàn giải trí Walt Disney thông báo dịch vụ phát trực tuyến Disney + sẽ ra mắt tại Bắc Mỹ vào tháng 11.

Dịch vụ này này sẽ phát độc quyền các bộ phim dài tập của Marvel, "Chiến tranh giữa các vì sao", Disney Animation và Pixar và sẽ có giá 6,99 USDS/tháng - chỉ bẳng một nửa giá của thuê bao Netflix.

Theo CNN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: