ĐT U23 Việt Nam tập buổi đầu tiên trên đất Thái Lan

Chiều ngày 2/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại Bangkok- Thái Lan, chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Tất cả các cầu thủ đều thể hiện tinh thần nỗ lực và sự tập trung cao độ nhằm trụ lại trong danh sách chính thức 23 cầu thủ sẽ được HLV Park Hang-seo đưa ra quyết định vào phút cuối.
ĐT U23 Việt Nam tập buổi đầu tiên trên đất Thái Lan

Theo quy định của Điều lệ giải, 10 ngày trước giải đấu, các đội phải gửi danh sách gồm tối đa 23 cầu thủ cho AFC để kịp triển khai các thủ tục liên quan đến công tác tổ chức. Bản danh sách này đồng thời cũng đã được đăng tải trên website của AFC, trong đó danh sách đăng ký 23 cầu thủ của U23 Việt Nam không có tên của Trần Đình Trọng và Nhâm Mạnh Dũng.

Đây là điều không có nhiều bất ngờ bởi tại thời điểm gửi danh sách cho AFC, BHL đã căn cứ vào tình trạng sức khỏe cũng như phong độ của các cầu thủ để lựa chọn. Đình Trọng mới trở lại tập luyện sau thời gian dài bị chấn thương nên bất lợi hơn so với các cầu thủ chơi ở cùng vị trí trong khi Mạnh Dũng là cầu thủ trẻ đang được theo dõi, bồi dưỡng cho tương lai.

ĐT U23 Việt Nam tập buổi đầu tiên trên đất Thái Lan ảnh 1

HLV Park Hang-seo đã gạch tên Đình Trọng và Mạnh Dũng khỏi danh sách đội tuyển U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa là Đình Trọng và Mạnh Dũng nằm ngoài cuộc đua chiếm vị trí chính thức tham dự VCK U23 châu Á 2020 bởi thời hạn muộn nhất cho phép các đội thay thế cầu thủ là 6 tiếng trước trận đấu đầu tiên. Do vậy, trong quỹ thời gian từ nay đến trận ra quân ngày 10/1, nhân sự của U23 Việt Nam hoàn toàn có thể có sự điều chỉnh để đảm bảo những gương mặt có phong độ cao nhất cũng như phù hợp nhất với lối chơi của U23 Việt Nam sẽ được góp mặt. Cơ hội vẫn đang rộng mở cho tất cả.

ĐT U23 Việt Nam tập buổi đầu tiên trên đất Thái Lan ảnh 2

Tiền vệ Trần Anh Sơn trả lời phỏng vấn.

Trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập, tiền vệ Trần Anh Sơn cho biết toàn đội đang thích nghi rất tốt với điều kiện thời tiết tại Thái Lan do trước đó đã có thời gian tập luyện ở TP.HCM vốn có khí hậu tương đồng. Bên cạnh đó, các cầu thủ sẽ tiếp tục phải nỗ lực gấp bội để góp mặt trong danh sách chính thức của U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020.

ĐT U23 Việt Nam tập buổi đầu tiên trên đất Thái Lan ảnh 3

Ba thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam hăng say tập luyện.

Chiều ngày 3/1, đội sẽ đá tập với U23 Bahrain, hiện cũng đã có mặt tại Thái Lan. Theo đánh giá của Trần Thanh Sơn, trận đấu này chính là phép thử của BHL để chọn ra những nhân tố tốt nhất cho đội hình U23 Việt Nam.

Đây là trận đấu có ý nghĩa tổng duyệt đối với cả hai đội nên theo yêu cầu của BHL U23 Việt Nam và U23 Bahrain, trận đấu sẽ diễn ra trên sân không khán giả và không có báo chí tác nghiệp.

Theo VFF
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.