Gia cảnh của Phùng Thiệu Phong khủng đến cỡ nào mà Triệu Lệ Dĩnh bị chê không xứng?

(Ngày Nay) - Không chỉ sở hữu một loạt công ty truyền thông riêng, Phùng Thiệu Phong còn là người thừa kế duy nhất của một tập đoàn may mặc có tiếng tại Trung Quốc.
Gia cảnh của Phùng Thiệu Phong khủng đến cỡ nào mà Triệu Lệ Dĩnh bị chê không xứng?

Ngày hôm qua, 16/10, trên trang cá nhân của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ công bố cô và Phùng Thiệu Phong đã chính thức đính hôn khiên người hâm mộ xôn xao. Bên cạnh những lời chúc phúc cho đôi uyên ương, nhiều khán giả nhận định rằng Triệu Lệ Dĩnh vừa 'bắt được vàng' khi kết hôn cùng người siêu giàu có như Phùng Thiệu Phong.

Gia cảnh của Phùng Thiệu Phong khủng đến cỡ nào mà Triệu Lệ Dĩnh bị chê không xứng? ảnh 1

Triệu Lệ Dĩnh có xuất thân và gia cảnh kém Phùng Thiệu Phong khiến người hâm mộ không mấy bằng lòng.

Phùng Thiệu Phong tên thật là Phùng Uy, sinh ngày 7/10/1978 tại Thượng Hải. Anh là một diễn viên có tiếng tại Trung Quốc và Châu Á khi tham dự vào một loạt các bộ phim đình đám như Cung Tỏa Tâm Ngọc, Lan Lăng Vương, Vương Quốc Ảo,....Ở tuổi 40, Phùng Thiệu Phong vẫn phong độ và hào hoa, anh cũng từng được cho là nam diễn viên 'sát gái' của showbiz khi liên tục hẹn hò với nhiều nữ minh tinh sáng giá.

Bên cạnh đó, gia cảnh siêu khủng nhà Phùng Thiệu Phong cũng là chủ đề quan tâm của nhiều khán giả. Phùng Thiệu Phong là người thừa kế duy nhất của một gia đình doanh nhân 3 thế hệ có tiếng trong ngành dệt may. Gia nghiệp của gia đình họ Phùng ước tính trị giá hơn 1 tỷ NDT (khoảng 3 nghìn 500 tỷ đồng). 

Gia cảnh của Phùng Thiệu Phong khủng đến cỡ nào mà Triệu Lệ Dĩnh bị chê không xứng? ảnh 2

Đào hoa và giàu có, Phùng Thiệu Phong từng hẹn hò với rất nhiều người đẹp nổi danh của showbiz Hoa ngữ như Nghê Ni, Dương Mịch,...trước khi kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh.

Không chỉ là 'cậu chủ' của tập đoàn dệt may nổi tiếng Trung Quốc, Phùng Thiệu Phong còn đứng tên sở hữu một loạt các công ty truyền thông như công ty Điện ảnh và truyền hình Phong Mang, công ty Điện ảnh và truyền hình Đông Uy, công ty Điện ảnh và truyền hình Danh Phong,... Đồng thời anh còn làm cổ đông của 7 công ty khác bao gồm công ty điện ảnh Lạc Thị, công ty điện ảnh Hạo Hãn....Chẳng thế mà nam diễn viên từng cho hay, anh chưa bao giờ quan tâm đến cát-xê diễn viên mà chỉ chú trọng vào kịch bản.

Gia cảnh của Phùng Thiệu Phong khủng đến cỡ nào mà Triệu Lệ Dĩnh bị chê không xứng? ảnh 3

Triệu Lệ Dĩnh đang là một trong những tiểu Hoa đán được yêu thích và săn đón bậc nhất Trung Quốc.

Gia cảnh của Phùng Thiệu Phong khủng đến cỡ nào mà Triệu Lệ Dĩnh bị chê không xứng? ảnh 4

Xuất thân nghèo khó nhưng nữ diễn viên đang có thu nhập khủng hơn chồng.

Tuy nhiên, đánh giá Triệu Lệ Dĩnh 'không xứng' là hoàn toàn sai. Mặc dù sinh ra trong một gia đình nghèo ở Hà Bắc, Trung Quốc nhưng nữ diễn viên cũng thuộc danh sách kiếm tiền không phải dạng vừa. Nữ diễn viên đang đứng tên 6 công ty bao gồm văn phòng đại diện văn hoá tại Nam Kinh, văn phòng đại diện công ty điện ảnh và truyền hình Tân Dịch tại Nam Kinh, công ty trách nhiệm hữu hạn văn hoá Lam Sắc Phất Điểm tại Giang Tô, còn có cổ phần ở các công ty điện ảnh Hải Nhuận, Đạo Thảo Hùng,...Năm ngoái, 'Sam Sam' Lệ Dĩnh còn lọt top 13 nghệ sĩ Cbiz có tổng thu nhập khủng của Forbes với số tiền 104 triệu NDT (khoảng 364 tỷ đồng). 

Rõ ràng, cả hai ngôi sao đều sở hữu số tài sản khủng nên không thể đánh giá Triệu Lệ Dĩnh hám của mà 'bám' lấy Phùng Thiệu Phong. Rõ ràng thấy, suốt nhiều năm nay, cô nàng cũng đã cực kì nỗ lực để tạo dựng tên tuổi như ngày hôm nay.

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.