Giang Hồng Ngọc: 'Tôi từ chối show diễn ở Mỹ để đón Tết cùng gia đình'

 Nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc cho biết, cô từ chối nhận show diễn tại Mỹ trong dịp Tết Nguyên đán để cùng đón năm mới với bố mẹ và con trai mới chào đời.

- Kế hoạch đón Tết năm nay của chị thế nào?

Từ khoảng 3 năm trước, tôi không nhận show vào dịp Tết và nghỉ theo đúng lịch của công chức nhà nước. Tôi sẽ đón giao thừa cùng gia đình, rồi cùng bố mẹ đi chùa, đi thăm hỏi họ hàng, người thân.

Tôi nghĩ cả năm tôi dành hết tâm huyết, sự nỗ lực, thời gian cho âm nhạc rồi. Mấy ngày Tết, tôi muốn được ở bên gia đình, cho bản thân được thư giãn, nạp thêm nặng lượng để tiếp tục con đường ca hát.

Năm nay, tôi cũng đã từ chối show diễn ở Mỹ trong dịp Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, khác các năm trước, bắt đầu từ ngày mồng 3, mồng 4 tôi sẽ nhận những show diễn quanh TP.HCM. Tại tôi thấy nghỉ Tết nhiều quá, không được hát cũng buồn.

Tết năm nay của tôi cũng đặc biệt hơn chút vì sự có mặt của con trai. Tôi cũng giống như tất cả những bà mẹ khác, đều muốn có thật nhiều thời gian ở bên con. Tôi nghĩ, con còn nhỏ, cái con cần nhất chính là hơi ấm của người mẹ.

Giang Hồng Ngọc: 'Tôi từ chối show diễn ở Mỹ để đón Tết cùng gia đình' ảnh 1

Giang Hồng Ngọc dành thời gian bên người thân trong dịp Tết.

- Chị còn nhớ cảm giác khi lần đầu tiên được gặp con?

Nhìn thấy con, tôi quên hết mọi thứ xung quanh, quên luôn những đau đớn mà mình phải chịu đựng.

Giang Hồng Ngọc

Vì lần đầu tiên làm mẹ nên tôi lúc nào cũng cảm thấy hồi hộp và lo lắng. Khi nhìn thấy con lần đầu tiên, cảm xúc trong tôi vỡ òa. Nhìn thấy con, tôi quên hết mọi thứ xung quanh, quên luôn những đau đớn mà mình phải chịu đựng. Thật sự, không có từ ngữ nào nói hết được cảm xúc của tôi lúc đó.

Tôi cũng tự nhủ, từ giờ trở đi mình phải cứng rắn hơn, mạnh mẽ hơn, không được ủy mị, không được dễ khóc, dễ tổn thương. Tôi phải thật vững vàng thì mới bảo vệ được con. Giờ đây, tôi không sống chỉ cho bản thân mình mà còn phải là chỗ dựa cho con, phải làm việc để lo cho con một cuộc sống tốt nhất.

Khi có con, tôi bớt nghĩ về những vấn đề khác trong cuộc sống. Tôi chỉ tập trung vào làm việc của mình một cách tốt nhất. Tôi phải thành công để mang lại cho con nhiều hạnh phúc.

- Thời gian nghỉ hát vì mang bầu, chị có sốt ruột với công việc?

Có chứ. Nửa năm 2018 gần như tôi không có hoạt động nào nổi bật. Tôi rất tiếc nuối vì thời điểm đó công việc của tôi đang rất thuận lợi. Mọi thứ tự đến với tôi một cách rất tự nhiên. Tôi không cần phải lên kế hoạch hay ép bản thân phải làm một điều gì đó.

Khi mang thai, tâm lý của người phụ nữ cũng rất nhạy cảm. Vì thế, có những thời điểm tôi khá lo lắng cho sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, suy nghĩ đó cũng qua rất nhanh. Tôi tin nếu tiếp tục cố gắng, cái tên Giang Hồng Ngọc sẽ không biến mất nhanh như thế. Tôi tin sẽ vẫn có những khán giả yêu mến và ủng hộ tôi. Và thực sự, tôi cảm ơn họ vì điều đó.

Giang Hồng Ngọc: 'Tôi từ chối show diễn ở Mỹ để đón Tết cùng gia đình' ảnh 2

Nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc.

- Dự định của chị trong năm 2019?

Nếu kinh tế của tôi ổn định, tôi sẽ ra mắt album do chính mình biên tập, gồm những ca khúc nổi tiếng của các nhạc sĩ Vũ Thành An, Lam Phương. Tiếp đến, tôi sẽ cho ra mắt một single gồm những sáng tác mới.

Cuối năm 2019, tôi sẽ cố gắng thực hiện liveshow của riêng mình. Tôi muốn khán giả, những người yêu quý tôi thấy được sự trưởng thành của tôi trong thời gian qua.

Cảm ơn chị với những chia sẻ trên!

Theo VTC News
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.