'Hạ cánh nơi anh' sẽ có một kết thúc đẹp?

(Ngày Nay) - Phim truyền hình Hàn Quốc "Hạ cánh nơi anh" (Crash landing on you) do Hyun Bin và Son Ye Jin đóng chính hấp dẫn đến phút cuối khi lượng người xem tăng cao, vượt qua tất cả các phim chiếu cùng thời điểm.

Tập cuối của Hạ cánh nơi anh (Crash landing on you) phát tối 16/2. Theo thống kê từ Nielsen Korea, tập 15 của phim đạt lượng người xem (rating) trung bình toàn Hàn Quốc là 17,1% và cao nhất là 19,2%. 

Đây không phải lần đầu "Hạ cánh nơi anh" có lượng rating cao mà suốt trong 15 tập vừa qua, phim nhiều lần đạt dấu ấn. Đó là vị trí rating hàng đầu so với phim ở tất cả các kênh, các khung giờ. Đó là vị trí lựa chọn số 1 của người xem ở độ tuổi 20-49 (độ tuổi khán giả quan trọng của truyền hình) với xếp hạng trung bình 11,4% lượng người xem và cao nhất là 12,8% lượng người xem. Phim cũng chinh phục trái tim của các nữ khán giả độ tuổi 40 trở lên với 26,1% lượng người xem.

Phim hiện nổi tiếng khắp châu Á và tốn nhiều giấy mực của báo chí thế giới khi đề cập đến chuyện tình trắc trở khi hai miền Nam - Bắc Triều Tiên còn chia cắt.

'Hạ cánh nơi anh' sẽ có một kết thúc đẹp? ảnh 1

Đài tvN tung ảnh Son Ye Jin - Hyun sánh bước hạnh phúc, dấy lên nhiều đồn đoán cặp tình nhân chính ở bên nhau cuối phim.

Nhưng liệu rằng, bộ phim sẽ có một kết thúc "happy"? Hiện nay, trên các diễn đàn, fan châu Á bàn luận sôi nổi về tình tiết và dự đoán kết cục của cặp diễn viên chính. Khán giả nói mối tình Ri Jung Hyuk (Hyun Bin đóng) - đại úy Triều Tiên và tài phiệt Hàn Yoon Se Ri (Son Ye Jin) - sẽ đi theo ba hướng, có bi kịch, có tốt đẹp.

Hơn 50% ý kiến đồng ý cặp tình nhân có cái kết hạnh phúc. Đại úy Ri Jung Hyuk rời quân đội Triều Tiên sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia, quay về với đam mê piano thuở nhỏ.

Yoon Se Ri vượt qua cơn nguy kịch. Cả hai sẽ sang nước thứ ba trung lập - Thụy Sĩ - kết hôn, sinh con. Nhân vật của Hyun Bin trở thành nghệ sĩ piano, còn Son Ye Jin vẫn là tài phiệt.

Khán giả cho rằng kịch bản này dễ xảy ra nhất bởi suốt hành trình phim, Ri Jung Hyuk nhiều lần tâm sự muốn sống cùng người yêu, đánh đàn cho cô nghe và sinh con. Trong khi Se Ri nói muốn sinh đôi.

'Hạ cánh nơi anh' sẽ có một kết thúc đẹp? ảnh 2

Fan Việt chế ảnh cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin. Ảnh: Facebook.

Cái kết thứ hai theo hướng buồn thương. Ri Jung Hyuk - Yoon Se Ri sống cuộc đời riêng ở đất nước của mình, sẽ kết hôn, sinh con nhưng trái tim không nguôi nhớ thương người tình cũ.

Theo Pann, đôi uyên ương Nam - Bắc Triều khó có thể vượt qua rào cản chính trị và lệnh cấm tồn tại giữa hai quốc gia suốt 66 năm. Khoảng 30% khán giả trên Naver đồng ý với cái kết này.

Khoảng 20% khán giả cho rằng Hạ cánh nơi anh có kết thúc bi kịch, một trong hai nhân vật chính sẽ chết. Người còn lại sống trong đau khổ đến cuối đời. Trên Daum, fan "réo tên" biên kịch Park Ji Eun, kỳ vọng bà không để chuyện tình Ri Jung Hyuk - Yoon Se Ri bi lụy theo hướng này.

Bên cạnh đó, khán giả chia hai luồng ý kiến khi dự đoán chuyện tình của cặp nhân vật phụ tiểu thư Triều Tiên Seo Dan (Seo Ji Hye đóng) và tay lừa đảo si tình người Hàn Goo Seung Joon (Kim Jung Hyun).

Nửa cho rằng đôi uyên ương vượt qua sinh tử, sang châu Âu sinh sống. Số còn lại tin Goo Seung Joon chết, Seo Dan mang đau thương đến cuối đời. Cuối tập 15, vì cứu Seo Dan khỏi bọn bắt cóc, Seung Joon liên tiếp trúng đạn, tính mạng "ngàn cân treo sợi tóc".

Phim do Lee Jung Hyo đạo diễn, gồm 16 tập. Tập cuối lên sóng tvN lúc 19h (giờ Việt Nam) chủ nhật ngày 16/2, phát lại trên Netflix với phụ đề tiếng Việt ngay sau đó.

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.