‘Hạ cánh nơi anh’ vừa kết thúc, Hyun Bin rục rịch đóng phim mới

Bộ phim truyền hình “Crash Landing on You” (Hạ cánh nơi anh) vừa khép lại cách đây chưa đầy một tuần, Hyun Bin đã nhận dự án điện ảnh mới, sắp sửa tái xuất màn ảnh rộng.
‘Hạ cánh nơi anh’ vừa kết thúc, Hyun Bin rục rịch đóng phim mới

Theo Soompi, Vast Entertainment - công ty chủ quản của Hyun Bin - vừa xác nhận tài tử sẽ tham gia dự án điện ảnh Bargaining. Mặc dù tin tức nam diễn viên góp mặt vào tác phẩm nói trên đã lan truyền từ năm ngoái, nhưng mãi đến nay, Vast Entertainment mới chính thức công bố Hyun Bin chấp nhận lời mời từ phía nhà sản xuất.

Hiện, có khá ít thông tin về Bargaining. Công ty chủ quản chỉ tiết lộ phim sẽ được quay dựng tại nước ngoài. Họ cũng nhấn mạnh rằng Hyun Bin sẽ thể hiện kỹ năng diễn xuất ấn tượng chưa từng thấy trong các tác phẩm trước đó của anh.

Bargaining kể về quá trình giải cứu con tin khỏi một vụ bắt cóc diễn ra tại Trung Đông. Phim được cầm trịch bởi Im Soon Rye - đạo diễn của Little Forest. Bạn đồng hành của Hyun Bin ở dự án này là sao nam thực lực Hwang Jung Min.

Hwang Jung Min là một trong những ông hoàng phòng vé nổi tiếng tại Hàn Quốc. Anh sở hữu gia tài diễn xuất đồ sộ với hàng loạt bom tấn triệu vé như Ode to My Father (14,26 triệu người xem), Veteran (13,41 triệu), The Himalayas (7,76 triệu), A Violent Prosecutor (9,71 triệu vé), The Wailing (6,88 triệu), Asura: The City of Madness (2,6 triệu) và The Battleship Island (6,4 triệu vé). Tài tử sinh năm 1970 từng giành nhiều giải thưởng điện ảnh cao quý như Rồng Xanh, Chuông Vàng, Baeksang...

Ê-kíp sản xuất vẫn đang giữ bí mật về những cái tên tiếp theo góp mặt vào dự án cùng thời điểm bắt đầu quay dựng và dự kiến công chiếu. Tuy nhiên, bấy nhiêu thông tin trên cũng đủ để khán giả mong chờ màn kết hợp có một không hai của bộ đôi ngôi sao quyền lực nhất nhì Hàn Quốc.

Tác phẩm truyền hình gần đây của Hyun Bin - Crash Landing on You - vừa khép lại với mốc rating kỷ lục 21,7%. Thành tích này giúp phim vươn lên đứng đầu top phim có tỷ lệ người xem cao nhất lịch sử đài cáp tvN.

Tập cuối Crash Landing on You trở thành đề tài bàn tán rôm rả trên khắp các trang mạng xã hội và diễn đàn phim ảnh châu Á. Với sức hút đáng nể có được từ siêu phẩm trên, Hyun Bin được dự đoán sẽ gây bão phòng vé với lần tái xuất trong Bargaining.

Theo Zing
TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.