Hà Hồ đáp trả khi bị nghi 'đá xoáy' Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, nữ ca sĩ đã gỡ dòng trạng thái cũ và thay thế bằng nội dung khác.
Hà Hồ đáp trả khi bị nghi 'đá xoáy' Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Hôm 19/7, Hồ Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân một dòng trạng thái gây chú ý. Cô viết: "Qua bên ni, nghe được cái tin bên nớ, tự nhiên thấy thương phận đàn bà ghê. Thôi đó là do em nghĩ mỏ vàng, sống một thời gian mới biết đá biết vàng nha. Em tính quá, tội, sống một cuộc sống tự do, tự chủ là thích nhất mọi người".

Ở phần bình luận, một số ý kiến cho rằng những chia sẻ của nữ ca sĩ nhạy cảm. Một thành viên mạng còn hỏi thẳng: "Đá xoáy Trang và Cường hả em". Hồ Ngọc Hà trả lời: "Cuộc sống có nhiều người mà em. Cái gì cũ nói chi vậy nè".

Hà Hồ đáp trả khi bị nghi 'đá xoáy' Cường Đô La và Đàm Thu Trang ảnh 1
Hà Hồ đáp trả khi bị nghi 'đá xoáy' Cường Đô La và Đàm Thu Trang ảnh 2

Dòng trạng thái gây tranh cãi của Hà Hồ

Tuy nhiên, không lâu sau đó, giọng ca Em muốn anh đưa em về đã xóa dòng trạng thái. Cô cho biết nghe theo lời góp ý của quản lý.

"Bạn quản lý năn nỉ mình xoá vì nói là thời buổi này ai cũng nghĩ lung tung, nên thôi đừng nói lung tung, mất công bị suy diễn lung tung rồi mất công lung tung cả lên. Cứ làm thơ đi cho vui là được rồi", Hà Hồ viết.

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà bị cho là nhạy cảm vào lúc này, bởi Cường Đô La và Đàm Thu Trang chuẩn bị tổ chức đám cưới. Trước đó, nữ ca sĩ và doanh nhân phố núi từng có khoảng thời gian mặn nồng và có con chung - bé Subeo.

Sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc con trai. Vào dịp sinh nhật Subeo hàng năm, Hà Hồ và Cường Đô La đều có mặt để tổ chức tiệc mừng cho con.

Theo Zing
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).