Hậu đám cưới, Nhã Phương khoe clip tiệc cưới cổ tích

(Ngày Nay) - Đồng thời, Nhã Phương gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì ủng hộ và chúc phúc cho cô và Trường Giang.
Hậu đám cưới, Nhã Phương khoe clip tiệc cưới cổ tích

1 tuần kể từ sau 'hôn lễ của năm', hôm qua Nhã Phương chính thức cảm ơn người hâm mộ và bạn bè trên trang Facebook cá nhân. Nữ diễn viên viết: 'Cả nhà ơi, đã tròn 1 tuần sau ngày quan trọng của Phương. Đến bây giờ Phương vẫn còn cảm thấy lâng lâng hạnh phúc vì nhận được rất nhiều sự yêu thương, quan tâm cũng như lời chúc phúc của cả nhà. Phương xin chia sẻ đến cả nhà những khoảnh khắc, hình ảnh tuyệt vời của lễ cưới. Mời cả nhà cùng xem với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương nhé. Cảm ơn cả nhà vì tất cả'.

Cùng với chia sẻ của mình, Nhã Phương đăng tải một đoạn clip hoàn chỉnh về lễ cưới với Trường Giang vào hôm 25/9. Đoạn clip dài khoảng 6 phút ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Trường Giang - Nhã Phương. 

Hậu đám cưới, Nhã Phương khoe clip tiệc cưới cổ tích ảnh 1

Nhã Phương lộng lẫy trong lễ cưới.

Trước đó ngày 1/10, Trường Giang cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả: 'Cảm ơn mọi người đã đến chung vui cùng gia đình Trường Giang - Nhã Phương, Cảm ơn gia đình, cảm ơn quý thầy cô, anh chị em đồng nghiệp, bạn bè, quý đối tác, các đối tác phối hợp thực hiện lễ cưới, cảm ơn ekip của NTK Chung Thanh Phong đã thực hiện toàn bộ trang phục cưới, chụp ảnh, quay phim cho Lễ Thành Hôn của Trường Giang và Nhã Phương, Cảm ơn anh chị phóng viên đã dành tình cảm tốt đẹp cho hai vợ chồng Giang. xin cảm ơn mọi người vì tất cả'.

Hậu đám cưới, Nhã Phương khoe clip tiệc cưới cổ tích ảnh 2
Hậu đám cưới, Nhã Phương khoe clip tiệc cưới cổ tích ảnh 3

Nhã Phương và Trường Giang hiện đang nghỉ tuần trăng mật tại Hàn Quốc.

Tổng hợp.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.