HLV Đặng Anh Tuấn xin thôi dẫn dắt Ánh Viên

Huấn luyện viên Đặng Anh Tuấn mới đây ngỏ ý xin thôi không dẫn dắt Ánh Viên từ năm 2020.

Xác nhận với phóng viên Zing.vn, ông Vương Bích Thắng - Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao - cho biết huấn luyện viên Đặng Anh Tuấn bày tỏ nguyện vọng xin thôi không huấn luyện ÁnhViên trong từ năm 2020. Ông Thắng nói HLV Anh Tuấn mới chỉ ngỏ ý miệng, chưa có văn bản chính thức gửi lên tổng cục.

"Sáng 19/1, anh Tuấn cũng nói chuyện với tôi và ngỏ ý xin thôi không dẫn dắt Ánh Viên. Anh ấy mới ngỏ ý miệng chứ cũng chưa có đơn chính thức. Đây mới là lần đầu anh Tuấn tâm sự như vậy. Những năm trước, anh Tuấn cũng nói thành tích không tốt thì sẽ xin thôi", ông Thắng chia sẻ.

HLV Đặng Anh Tuấn xin thôi dẫn dắt Ánh Viên ảnh 1

HLV Đặng Anh Tuấn tại SEA Games 30. Ảnh: Minh Chiến.

Hôm 18/1, HLV Đặng Anh Tuấn dính vào lùm xùm liên quan tới việc vay tiền cựu người mẫu Trang Trần. Ông Vương Bích Thắng cho biết đã trao đổi với HLV Anh Tuấn về vụ việc.

"Thực ra đây là chuyện cá nhân giữa anh ấy và Trang Trần từ lâu rồi. Sáng 19/1, tôi gọi điện hỏi, thì anh ấy nói đã giải quyết xong rồi".

"Anh Tuấn vẫn làm tốt. Ánh Viên tới nay đã mang về 25 huy chương vàng cho môn bơi lội của thể thao Việt Nam qua các giải đấu thế giới, châu lục và khu vực, đó là những đóng góp đáng kể".

Những năm qua, thầy trò kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên dù quyết tâm song không thể tránh được sa sút rõ rệt về mặt thành tích ở môn bơi lội. Tại SEA Games 30, Ánh Viên chỉ đạt 6 HCV, thấp hơn 2 HCV so với mục tiêu đề ra.

Trưởng đoàn thể thao Việt Nam Trần Đức Phấn cho biết trong năm 2020, Tổng cục sẽ có những điều chỉnh về cơ cấu thành phần ban huấn luyện nhằm cải thiện tình hình, qua đó giúp Ánh Viên hướng đến các đấu trường xa hơn Asian Games và Olympics.

Theo Zing
TIN LIÊN QUAN
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.