HLV Indonesia chúc U22 Việt Nam vào chung kết

Myanmar thua 2-4 ở trận bán kết SEA Games diễn ra chiều 7/12. Tại buổi họp báo, HLV Indra Sjafri của Indonesia chúc U22 Việt Nam gặp may mắn trước Campuchia.
Cận cảnh đội hình xuất phát của U22 Việt Nam. Ảnh: Tiền Phong
Cận cảnh đội hình xuất phát của U22 Việt Nam. Ảnh: Tiền Phong

Trong buổi họp báo, huấn luyện viên Popov của U22 Myanmar cho biết: "Toàn đội nỗ lực hết mình, đóng góp vào thành công của tập thể, từ những nhân viên, trợ lý đến các cầu thủ".

"Tôi hài lòng với cầu thủ. Indonesina chơi tốt hơn. Chúng tôi có những thời điểm rất tốt, nhưng Indonesia sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng. Tôi tự hào về cầu thủ, hài lòng mới màn trình diễn và chúc mừng Indonesia vào chung kết", huấn luyện viên Popov nói.

HLV Indonesia chúc U22 Việt Nam vào chung kết ảnh 1

HLV Indra Sjafri của Indonesia

Trong khi đó, HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia chia sẻ: "Vào chung kết với màn trình diễn không thể tin nổi khi bị gỡ 2-2, chúng tôi đáng lẽ đã có thể kết thúc trận đấu sớm hơn, nhưng đó là bóng đá. Trận đấu phải kéo dài đến thời gian của hiệp phụ. Tôi hy vọng cầu thủ sẽ có phong độ tốt vào trận chung kết, và mục tiêu không gì khác là chiếc huy chương vàng"

"Chúng tôi sẵn sàng đối mặt với bất cứ ai, không cần nói trước. Chúc U22 Việt Nam vào chung kết", vị thuyền trưởng U22 Indonesia nói.

Ông Sjafri cho rằng bóng đá Indonesia đang phát triển. Các giải tại Đông Nam Á cũng đang phát triển. Trước khi kết thúc buổi họp báo, HLV Sjafri chia sẻ: "Các cầu thủ đã thi đấu cố gắng, duy trì tinh thần trong trận đấu kịch tính. Tôi biết ơn sự ủng hộ của cổ động viên ở trận này".

U22 Indonesia vượt qua Myanmar 4-2 sau 120 phút ở trận bán kết đầu tiên, qua đó giành vé vào chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30.

Theo Zing
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.
Các đại biểu cắt băng khánh thành tại lễ gắn biển công trình đạt giải Đặc biệt giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần thứ III đối với Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.
Bảo tồn, phát huy giá trị Di tích lịch sử cấp quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) -  Chiều 15/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ gắn biển đạt giải Đặc biệt trong hệ thống Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ III (VUPA) năm 2022 cho công trình Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ. Đây là sự kiện chào mừng Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).