HLV Park Hang Seo được truyền thông Hàn Quốc nhiệt tình săn đón

(Ngày Nay) - Khi vừa đặt chân xuống sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc), HPV Park Hang Seo đã phải tham gia một buổi họp báo nhanh để giải đáp câu hỏi của truyền thông quê nhà.

Suốt một năm bận rộn với lịch luyện tập và thi đấu dày đặc cùng với đội tuyển Việt Nam, tối qua, HLV Park Hang Seo vừa đáp chuyến bay trở về Hàn Quốc nghỉ tết. Tại sân bay, nhiều phóng viên từ các báo lớn của Hàn Quốc đã chờ sẵn để phỏng vấn, ghi hình HLV đội tuyển Việt Nam. Thậm chí một buổi họp báo nhanh được tổ chức ngay tại sân bay Incheon để HLV Park Hang Seo có thể trả lời câu hỏi của truyền thông nước nhà.

HLV Park Hang Seo được truyền thông Hàn Quốc nhiệt tình săn đón ảnh 1

Vừa đặt chân xuống sân bay, HLV Park Hang Seo được truyền thông quê nhà săn đón nhiệt tình

Mặc dù có lịch làm việc và di chuyển dày nhưng thầy Park vẫn rạng rỡ, trả lời tất cả những câu hỏi của báo chí Hàn Quốc đặt ra. HLV Park Hang Seo cho biết ông và tuyển Việt Nam đã có khởi đầu năm mới khá may mắn tại Asian Cup 2019. Vừa trở về từ AFF Cup, cả đội tuyển không có nhiều thời gian chuẩn bị cho giải đấu lớn châu lục, các cầu thủ quá mệt mỏi về cả tinh thần lẫn thể chất. Bởi vậy ông không quá hy vọng vào giải Asian Cup lần này, người hâm mộ Việt Nam cũng thế. Tuy nhiên việc được cọ xát với các đội bóng lớn mạnh như Iran, Nhật Bản cũng là một cơ hội để cả đội rút ra được nhiều bài học dù kết quả có như thế nào.

HLV Park Hang Seo được truyền thông Hàn Quốc nhiệt tình săn đón ảnh 2

Thầy Park cho rằng đội tuyển Việt Nam đã có khởi đầu may mắn ở Asian Cup 2019

Khi được hỏi về việc tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ tham gia World Cup, thầy Park Hang Seo cho biết đó là một hành trình dài mà Việt Nam sẽ phải tập trung vào lứa cầu thủ 10,15 tuổi. Bên cạnh đó, ông cũng thừa nhận khá vất vả trong việc phải dẫn dắt cả đội tuyển quốc gia lẫn đội tuyển U23 Việt Nam. Chính vì thế ông đang đề nghị VFF có thể để ông chuyên tâm và đội tuyển cao nhất hay không.

Tết năm nay, HLV Park Hang Seo sẽ đón tết ở nhà với mẹ, ngoài ra không có kế hoạch du lịch gì. Ông cũng gửi lời cảm ơn đối với người hâm mộ và truyền thông Hàn Quốc đã theo dõi và ủng hộ đội tuyển Việt Nam.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: