HLV Park Hang-seo: 'Các cầu thủ đã cố gắng hết sức, nhưng vẫn cần phải cải thiện rất nhiều'

Dừng chân tại vòng bảng trên cương vị là đương kim Á quân của VCK U23 châu Á là kết quả không ai mong đợi. HLV trưởng Park Hang-seo cũng vậy. Ông nhận trách nhiệm về mình và hướng tới sự phát triển cho các cầu thủ trẻ trong tương lai.
HLV Park Hang-seo trả lời họp báo sau trận. Ảnh: VFF
HLV Park Hang-seo trả lời họp báo sau trận. Ảnh: VFF

Trả lời báo chí tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên, HLV Park Hang-seo nói: “Hai năm về trước chúng tôi giành vị trí Á quân. Năm nay chúng tôi đá 3 trận tại vòng bảng, hòa 2 trận và thua 1 trận. Rõ ràng đó là kết quả không tốt và khiến người hâm mộ phải thất vọng. Tôi là người chịu trách nhiệm lớn nhất. Các cầu thủ đã rất cố gắng nhưng thực tế cho thấy họ vẫn cần phải cải thiện rất nhiều”.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ điểm làm ông cảm thấy tích cực nhất trong hành trình của U23 Việt Nam tại giải lần này là những cầu thủ mới đã thể hiện sự nỗ lực và tinh thần chiến đấu. Họ sẽ là những nhân tố có thể khoác áo đội tuyển quốc gia trong tương lai.

HLV Park Hang-seo cũng chia sẻ về sai sót của thủ môn Tiến Dũng. Ông nói: “Tôi không vui về tình huống này. Nhưng tôi biết Tiến Dũng còn dằn vặt hơn. Cậu ấy phải vượt qua giây phút này và cố gắng để tốt hơn, trưởng thành hơn”.

Khi được hỏi sau rất nhiều thành công liên tiếp đã giành được thì thất bại tại VCK U23 châu Á liệu có ảnh hưởng đến đội tuyển quốc gia chuẩn bị thi đấu các trận còn lại tại Vòng loại World Cup 2022 hay không, HLV Park Hang-seo nói: “Đây là chuyện bình thường. Đội có thể bị loại và cũng có thể đi tiếp. Năm nay, đội U23 không còn dự giải đấu nào nữa nên chúng tôi sẽ tập trung cho đội tuyển quốc gia. Chúng tôi sẽ hướng đến trận đấu với Malaysia vào cuối tháng Ba tới. Họ đang có 9 điểm và chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trước họ”.

Theo VFF
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.