HLV Park Hang-seo: 'Nhiệm vụ của tôi là đưa bóng đá Việt Nam tiến lên'

Huấn luyện viên Park Hang-seo chia sẻ rằng ông sẽ giúp bóng đá Việt Nam phát triển hơn nữa trong tương lai sau khi đồng ý gia hạn hợp đồng thêm ba năm.
HLV Park Hang-seo: 'Nhiệm vụ của tôi là đưa bóng đá Việt Nam tiến lên' ảnh 1

Huấn luyện viên Park Hang-seo muốn giúp bóng đá Việt Nam giành nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. (Ảnh: Nguyên An)

Sau nhiều lần đàm phán, huấn luyện viên Park Hang-seo cũng đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khi đồng thuận về các điều khoản mới.

Dự kiến, lễ công bố hợp đồng mới giữa VFF và vị huấn luyện viên người Hàn Quốc sẽ được tổ chức vào ngày 7/11 tới tại Hà Nội.

Ngay sau khi thông tin việc gia hạn hợp đồng được đăng tải, ông Park đã có những chia sẻ.

"Đầu tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ Việt Nam đã luôn ủng hộ và những người bạn giúp tôi gia hạn hợp đồng mới. Trong hai năm qua, tôi nhận được rất nhiều tình cảm, sự yêu mến khi làm việc ở Việt Nam," huấn luyện viên Park Hang-seo bày tỏ.

"Cá nhân tôi không thể làm nên những thành tích tốt với các đội tuyển Việt Nam trong thời gian qua. Thành công ấy nhờ vào từng thành viên trong đội đã chung mục tiêu, cống hiến cho tập thể để có được những thành quả tuyệt vời," ông Park chia sẻ.

HLV Park Hang-seo: 'Nhiệm vụ của tôi là đưa bóng đá Việt Nam tiến lên' ảnh 2

Huấn luyện viên Park Hang-seo muốn giúp bóng đá Việt Nam giành nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. (Ảnh: Nguyên An)

"Với những thành công đặc biệt vừa qua, bóng đá Việt Nam chắc chắn sẽ còn có thể phát triển hơn nữa, đặc biệt là bước tiến của các lứa cầu thủ trẻ. Thế nhưng, những hạn chế vẫn còn đó. Nhiệm vụ của tôi là giúp bóng đá Việt Nam mạnh mẽ hơn nữa," huấn luyện viên Park Hang-seo nhấn mạnh.

Ông khẳng định: "Tôi vẫn sẽ giữ nguyên quan điểm và triết lý phát triển bóng đá của mình ở quãng thời gian tới khi gắn bó thêm với bóng đá Việt Nam. Tôi hân hạnh được là cầu nối trong mối quan hệ Việt Nam với Hàn Quốc ở hiện tại và tương lai."

Bản hợp đồng mới của huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ có thời hạn ba năm. Dự kiến, mức lương mới của vị chiến lược gia này sẽ vào khoảng 50.000 USD/tháng.

Trong hơn hai năm làm việc ở Việt Nam, huấn luyện viên người Hàn Quốc đã giúp bóng đá Việt nam gặt hái được nhiều thành công vượt bậc.

Đầu tiên, ông Park giúp U23 Việt Nam vào chung kết U23 châu Á, sau đó đưa Olympic Việt Nam đến bán kết ASIAD 2018. Tiếp đó, ông dẫn dắt tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào tứ kết Asian Cup 2019./.

Theo Vietnamplus
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.