HLV Park Hang-seo: Nhiều cầu thủ Việt Nam có tố chất giống Son Heung-min

(Ngày Nay) - Huấn luyện viên Park Hang-seo dành nhiều lời chia sẻ, khen ngợi về tiền vệ đồng hương Son Heung-min khi liên tục được truyền thông Hàn Quốc đặt câu hỏi. Đồng thời khẳng định nhiều cầu thủ Việt Nam có tố chất giống ngôi sao Hàn Quốc đang chơi cho CLB Tottenham.
Huấn luyện viên Park Hang-seo. (Ảnh: Chosun)
Huấn luyện viên Park Hang-seo. (Ảnh: Chosun)

Chiều 17/12, trước buổi tập của U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã dành ít phút trả lời phỏng vấn truyền thông Hàn Quốc. Trước câu hỏi của phóng viên về tiền đạo Son Heung-min đang chơi cho CLB Tottenham, ông Park nói: “Thật tốt khi được nói về Son Heung-min bởi ở Việt Nam, nhiều người hâm mộ biết tới cầu thủ này”.

“Tôi không biết nhiều về cha của Son, nhưng tôi chơi bóng cùng thế hệ ông ấy và ghen tỵ khi ông ấy có cậu con trai tuyệt vời như vậy. Có những thời điểm cậu ấy bị chỉ trích vì không có màn trình diễn tốt nhất trong màu áo đội tuyển, nhưng không thể phủ nhận Son vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Hàn Quốc”, tiếp lời ông Park.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi HLV Park Hang-seo cho rằng nhiều cầu thủ Việt Nam có tố chất giống Son Heung-min và có thể ghi siêu phẩm như cầu thủ Hàn Quốc vào lưới Burnley cuối tuần qua. Ở trận đấu đó, Son vượt qua mọi cầu thủ đối phương bằng tốc độ trước khi lập công.

“Đó là khoảnh khắc kỳ diệu của Son Heung-min. Ở Việt Nam, tôi đang sở hữu khoảng 6-7 cầu thủ có tố chất tương tự Son và một trong số đó có thể tái hiện bàn thắng này”, ông Park nói.

Liên quan tới U23 Việt Nam, đoàn quân áo đỏ sẽ có 2 trận giao hữu trên đất Hàn Quốc trước khi trở lại TP.HCM tiếp tục tập luyện rồi mới sang Thái Lan chuẩn bị dự VCK U23 châu Á 2020.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.