HLV Park Hang-seo: 'Việt Nam từng gặp những đội còn mạnh hơn Jordan'

Vị thuyền trưởng của tuyển Việt Nam thừa nhận khó khăn trước Jordan nhưng cũng kỳ vọng học trò sẽ có kết quả tốt nhờ kinh nghiệm đối đầu những đối thủ mạnh hơn trước đó.
HLV Park Hang-seo cùng các học trò sẵn sàng bước vào trận đấu quan trọng với Jordan. Ảnh: Minh Chiến.
HLV Park Hang-seo cùng các học trò sẵn sàng bước vào trận đấu quan trọng với Jordan. Ảnh: Minh Chiến.

HLV Park Hang-seo chia sẻ với báo giới: "Chúng tôi tự tin và phấn khích khi giành vé vào vòng 16 đội. Chúng tôi hy vọng sẽ có trận đấu hay trước Jordan. Tôi có thể thấy đối thủ chuẩn bị rất kỹ. Sau khi phân tích băng video 2 trận gần đây của Jordan, tôi thấy họ mạnh hơn nhiều so với 2 lần đối đầu Việt Nam trước đó".

"Tuy nhiên, chúng tôi đã gặp những đội còn mạnh hơn cả Jordan, đó là Iran và Iraq. Sẽ không dễ dàng vì đội nào cũng muốn đi tiếp. Tôi đã sẵn sàng giúp các cầu thủ khai thác điểm yếu của Jordan và giành kết quả tốt", thầy Park nhấn mạnh.

Nhận định về đối thủ, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Jordan kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu, giữ sạch lưới 3 trận và ghi 3 bàn. Điều đó cho thấy họ có hàng phòng ngự rất tốt. Nhưng tôi đã xem băng ghi hình và thấy họ ghi liền 2 bàn với một công thức. Họ có thể sử dụng những đường chuyền dài nhiều lần. Tôi biết cần phải làm gì để xử lý họ".

HLV Park Hang-seo: 'Việt Nam từng gặp những đội còn mạnh hơn Jordan' ảnh 1

Tuyển Việt Nam đang có được sự tự tin sau khi giành vé cuối cùng vào vòng 1/8 Asian Cup. Ảnh: Minh Chiến.

"Mỗi đội đều có cách chuẩn bị cho trận đấu. Những buổi tập cuối, tôi yêu cầu các cầu thủ tập trung hơn vào việc tập luyện. Chúng tôi chưa sẵn sàng 100% vì còn buổi họp đội vào đêm nay. Ngày mai, đối thủ có thể chơi tấn công. Để họ có bàn thắng trước, mọi thứ sẽ khó khăn với chúng tôi", HLV Park Hang-seo nhấn mạnh.

Về việc CĐV Việt Nam "tiếp" đồ ăn cho các tuyển thủ, HLV Park cho biết: "Tôi có nghe về chuyện này. Tôi đánh giá cao nghĩa cử đó. Thứ các cầu thủ của tôi nhân được không phải về dinh dưỡng mà mang ý nghĩa tinh thần nhiều hơn".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019 sẽ diễn ra 15h (18h giờ Việt Nam) ngày 20/1 (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

HLV Park Hang-seo: 'Việt Nam từng gặp những đội còn mạnh hơn Jordan' ảnh 2

Lịch thi đấu vòng 1/8 Asian Cup 2019. Đồ họa: Minh Phúc.

Theo Zing
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.