Hồ Quang Hiếu đăng ảnh vợ sắp cưới giống hệt Bảo Anh

(Ngày Nay) - Dù gương mặt đã bị che đi nhưng người hâm mộ vẫn khẳng định vợ sắp cưới của Hồ Quang Hiếu không ai khác ngoài Bảo Anh.

Sáng ngày 4/7, trang Facebook cá nhân của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung cùng với một cô gái đã được che mặt cùng dòng trạng thái gây chú ý: 'Hôm nay là lần đầu tiên trong đời công khai vợ sắp cưới'.

Hồ Quang Hiếu đăng ảnh vợ sắp cưới giống hệt Bảo Anh ảnh 1

Hồ Quang Hiếu công khai 'vợ sắp cưới' trên Facebook cá nhân.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng cô gái chụp cùng Hồ Quang Hiếu không ai khác ngoài Bảo Anh. Ngoài đặc điểm cùng cao, gầy, sở hữu nước da trắng thì Bảo Anh và cô gái trong hình đều đeo trên tay một chiếc vòng màu đen và có chiếc balo giống hệt nhau.

Dưới phần bình luận, Hồ Quang Hiếu hài hước cho biết đang đau đầu khi nghĩ đến chuyện cho con đi học ở đâu và hóng có người xoá được icon che mặt của 'vợ sắp cưới'.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh dính tin đồn tình cảm từ đầu năm 2015, đến tháng 10/2016 thì cả hai mới chính thức công khai chuyện yêu đương. Tháng 10/2017, cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay khiến người hâm mộ tiếc nuối. 

Hồ Quang Hiếu đăng ảnh vợ sắp cưới giống hệt Bảo Anh ảnh 2

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu checkin tại Iceland vào dịp Valentine 2019.

Ảnh: Vietnamnet.

Năm 2018, nhiều người cho rằng Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã tái hợp khi thường xuyên gặp gỡ, tuy nhiên nam ca sĩ 'Con bướm xinh' cho biết cả hai chỉ là bạn bè tri kỷ của nhau. Dịp Valentine 2019, cặp đôi bị nghi ngờ cùng đi du lịch tại Iceland khi cùng checkin tại một địa điểm. Tuy nhiên, hai nhân vật chính không lên tiếng về tin đồn này.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.