Hồ sơ khám nghiệm tiết lộ lý do khiến Michael Jackson đổi màu da

(Ngày Nay) - Kể từ khi Vua nhạc Pop qua đời vào năm 2009, các cuộc tranh luận xung quanh những thay đổi về ngoại hình và cáo buộc lạm dụng trẻ em của ông vẫn chưa kết thúc.

Hồ sơ khám nghiệm tiết lộ lý do khiến Michael Jackson đổi màu da

Vào thời điểm nam ca sĩ qua đời, cơ thể của ông bị che phủ bởi những vết sẹo, được cho là kết quả của nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ, tờ Mirror của Anh đưa tin, trích dẫn từ báo cáo khám nghiệm tử thi mới được công bố đầy đủ gần đây.

"Huyền thoại nhạc Pop" được cho là đã tử vong vì dùng thuốc quá liều ở tuổi 50 vào năm 2009, trên cơ thể ông phát hiện những vết mổ trên da ở sau tai và hai bên lỗ mũi cũng như ở dưới cổ, cánh tay và cổ tay, theo báo cáo cho biết.

Ngoài ra, trên người của Micheal Jackson còn có một số hình xăm thẩm mỹ khác, bao gồm cả lớp lót màu hồng quanh môi và một mảng tối trên đầu để che đi vết sẹo của một vụ tai nạn hỏa hoạn khi đang quay quảng cáo cho hãng giải khát Pepsi vào những năm 1980.

Khám nghiệm tử thi cũng đã chấm dứt cuộc tranh luận xung quanh hiện tượng thay đổi màu da của Michael Jackson, trước đó danh ca người Mỹ khẳng định hiện tượng này là kết quả của bệnh bạch biến, một loại bệnh khiến da mất đi một phần sắc tố.

Bác sĩ Christopher Rogers - người giám sát cuộc khám nghiệm đã xác nhận lại tuyên bố của Michael Jackson.

"Vì vậy, một số vùng da trở nên sáng hơn, còn những vùng khác lại tối màu đi", ông Rogers nói.

Đã gần 10 năm kể từ ngày mất của nam ca sĩ Michael Jackson, cuộc đời trước đây của ông lại trở thành tiêu điểm khi 1 bộ phim tài liệu của HBO với tên gọi "Rời khỏi Neverland", được chiếu lần đầu tiên vào tháng 1, tiết lộ về câu chuyện của 2 người đàn ông là James Safechuck và Wade Robson, cáo buộc Jackson đã quấy rối tình dục họ khi họ còn nhỏ.

Gia đình của nam ca sĩ lên tiếng phản đối bộ phim này và cho biết "không thể làm ngơ khi những cáo buộc của truyền thông vẫn còn tiếp diễn và không để cho Michael Jackson được yên nghỉ".

Năm 2005, Michael Jackson từng được tha bổng trong một phiên tòa hình sự ở bang California, sau khi ông bị buộc tội lạm dụng tình dục với cậu bé 13 tuổi tên Gavin Arvizo.

Phiên tòa kéo dài gần 18 tháng, chứng minh Jackson không phạm các tội danh như quấy rối trẻ vị thành niên, cố gắng lạm dụng tình dục trẻ em và âm mưu giam giữ cậu bé tại trang trại Neverland của mình (hạt Santa Barbara, bang California).

Theo Sputnik
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.