Hoa hậu H’Hen Niê bị cấm yêu trong 2 năm giữ vương miện

Hoa hậu H’Hen Niê lần đầu tiên tiết lộ những câu chuyện đời thường ở quê nhà và cả những điều cấm đoán của mẹ để tránh cho cô khỏi thị phi.
Hoa hậu H’Hen Niê bị cấm yêu trong 2 năm giữ vương miện

Trong teaser tập 7 của series Đường tới vương miện Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê về thăm nhà sau 5 tháng xa cách vì lịch trình bận rộn.

Trả lời câu hỏi: “Đã bao lâu bạn rồi bạn chưa về thăm gia đình?”, H’Hen Niê không giấu được sự xúc động cho biết: “4-5 tháng, đại khái là lâu lắm” và ôm mặt nói “nhớ nhà quá”. Đây không phải là lần đầu tiên cô bộc lộ cảm xúc khi nhắc về gia đình trên truyền thông.

Hoa hậu H’Hen Niê bị cấm yêu trong 2 năm giữ vương miện ảnh 1

Hoa hậu H'Hen Nie giản dị trong căn bếp cùng mẹ.

Đoạn teaser còn hé lộ thêm nhiều hình ảnh khi H’Hen Niê trở về thăm nhà. Cô mặc trang phục dân tộc Ê Đê, cùng mẹ ngồi trong gian bếp, chuẩn bị bữa ăn cho gia đình.

H’Hen Niê kể về thời thơ ấu của mình: "Nói thật, tôi chưa bị bố mẹ đánh lần nào. Hồi nhỏ tính tôi lanh chanh lắm, đâu có ai đánh được. Mẹ mới cầm gậy là tôi đã phóng ra tận ngoài đường lớn rồi".

Hoa hậu H’Hen Niê bị cấm yêu trong 2 năm giữ vương miện ảnh 2

H'Hen Nie kể lại những câu chuyện đời thường ở quê nhà.

Hoa hậu chia sẻ bố mẹ mừng nhưng cũng lo lắng từ khi cô đăng quang hoa hậu. H'Hen Nie cho hay “Mẹ rất là sợ dư luận!", nên bà dặn con gái: "Không được yêu đương trong thời gian này, mẹ muốn con gái mình thể hiện tốt trọng trách của một đương kim hoa hậu trong 2 năm”.

Tập 7 series “H’Hen Niê – Road to Miss Universe” sẽ lên sóng lúc 20 giờ chủ nhật 18.11 trên kênh  Youtube và fanpage Miss Universe Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Điều đặc biệt với series này là khán giả có thể tương tác lựa chọn chủ đề, đánh giá cho điểm và đặt ra thử thách cho H'Hen Niê trong các thử thách sắp tới.

Theo Dân Việt
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.