Hoa hậu H'Hen Niê được vinh danh là 'Niềm tự hào của Đông Nam Á'

(Ngày Nay) - Hình ảnh hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bất ngờ xuất hiện trên trang fanpage chính thức của ASEAN và được vinh danh là "Niềm tự hào của Đông Nam Á".

Mới đây trên trang fanpage chính thức của ASEAN xuất hiện hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê khiến các fans sắc đẹp Việt vô cùng tự hào. Theo đó, H'hen Niê được vinh danh là một trong những cá nhân tiêu biểu và là 'Niềm tự hào của Đông Nam Á'.

h'hen nie duoc vinh danh la 'niem tu hao cua dong nam a" hinh 1
H'Hen Niê được fanpage chính thức của ASEAN vinh danh là 'Niềm tự hào của Đông Nam Á'.

Cùng với bức ảnh của H'Hen Niê, fanpage chính thức của ASEAN miêu tả về hoa hậu không chỉ được biết đến như một nữ hoàng sắc đẹp nổi tiếng và là một người mẫu thành công tại Việt Nam mà cô còn vô cùng được yêu mến bởi tính cách chân thành, giản dị cùng những dự án từ thiện vì cộng đồng trong suốt thời gian kể từ sau khi đăng quang đến nay.

Fanpage chính thức của ASEAN cũng thông tin H'Hen Niê là đại sứ toàn cầu của Room to Read - một tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào việc cung cấp các nguồn lực cho chương trình giáo dục và xóa mù chữ của trẻ em gái.

H'Hen Niê được vinh danh trên trên fanpage chính thức của ASEAN đã khiến các fans sắc đẹp Việt Nam vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Không chỉ thế, các fans quốc tế trong khu vực cũng dành nhiều lời bình luận khen ngợi H'Hen Niê.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 từng đại diện cho Việt Nam dự thi Miss Universe 2018 tại Thái Lan và giúp Việt Nam lập nên lịch sử khi lần đầu tiên lọt top 5. 2 năm sau cuộc thi, sức ảnh hưởng của H'Hen Niê vẫn để lại trong lòng các fans quốc tế sự yêu mến, ngưỡng mộ.

Sau cuộc thi H'Hen Niê còn được chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn là 'Vẻ đẹp vượt thời gian - Timeless Beauty' khiến fans Việt vô cùng tự hào và cũng chứng tỏ sức ảnh hưởng của cô trên trường quốc tế.

Trở về Việt Nam sau cuộc thi Miss Universe 2018 và trao lại vương miện cho người kế nhiệm là Hoa hậu Khánh Vân, H'Hen Niê tiếp tục thực hiện sứ mệnh của một Hoa hậu với nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa, đáng ngưỡng mộ và là tấm gương sáng cho các cô gái trẻ noi theo.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.