Hoa hậu Tiểu Vy ăn diện trẻ trung và màu sắc sau đăng quang

Người đẹp chọn đồ trắng khi tham gia các sự kiện chính thức của Hoa hậu Việt Nam, nhưng phong cách đời thường của cô lại đầy màu sắc, đúng với lứa tuổi 18.
Hoa hậu Tiểu Vy ăn diện trẻ trung và màu sắc sau đăng quang ảnh 1

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy tại sân bay Tân Sơn Nhất để đi Paris (Pháp) vào cuối tuần qua. Đây là chuyến xuất ngoại đầu tiên của Tiểu Vy trên cương vị mới. Cô sẽ là khách mời tại Paris Motor Show 2018, một sự kiện lớn của ngành xe hơi thế giới. Dự kiến nhiều ngôi sao hạng A của showbiz quốc tế cũng sẽ có mặt tại đây.

Hoa hậu Tiểu Vy ăn diện trẻ trung và màu sắc sau đăng quang ảnh 2

Tiểu Vy xinh đẹp trong bộ trang phục sặc sỡ nhất của cô từ khi đăng quang đến nay. Cô diện váy jean, áo phông họa tiết to bản và áo khoác ngoài màu hồng neon nổi bật. 

Hoa hậu Tiểu Vy ăn diện trẻ trung và màu sắc sau đăng quang ảnh 3

Mới 18 tuổi, Tiểu Vy vẫn còn nhiều nét trẻ trung, hồn nhiên của một cô gái vừa tốt nghiệp trung học. Bên ngoài sân khấu, cô luôn sống đúng lứa tuổi.

Hoa hậu Tiểu Vy ăn diện trẻ trung và màu sắc sau đăng quang ảnh 4

Hình ảnh mặt mộc của Tiểu Vy trên đường phố Paris. Đặt chân đến đây, hoa hậu lập tức cùng người quản lý thăm thú Paris và ghi lại những hình ảnh đẹp. Cô diện trang phục thể thao đơn giản.

Hoa hậu Tiểu Vy ăn diện trẻ trung và màu sắc sau đăng quang ảnh 5

Trước đó chỉ 2 ngày, Tiểu Vy vẫn còn ở Hạ Long, cùng Á hậu Phương Nga và Thúy An tham dự một sự kiện quảng bá du lịch.

Hoa hậu Tiểu Vy ăn diện trẻ trung và màu sắc sau đăng quang ảnh 6

Cả ba diện áo dài với họa tiết thể hiện văn hóa Nhật Bản. Trong đó, áo dài của Tiểu Vy in hình vầng mặt trời đỏ chói.

Hoa hậu Tiểu Vy ăn diện trẻ trung và màu sắc sau đăng quang ảnh 7

Tiểu Vy tiếp tục thử sắc đỏ khi chuẩn bị trang phục cho lần đi Paris này. Cô diện một mẫu thiết kế hở lưng gợi cảm.

Hoa hậu Tiểu Vy ăn diện trẻ trung và màu sắc sau đăng quang ảnh 8

Cô vẫn thích sắc trắng nhưng chọn mẫu thiết kế có họa tiết hình khối phức tạp, vui mắt để làm mới mình.

Hoa hậu Tiểu Vy ăn diện trẻ trung và màu sắc sau đăng quang ảnh 9

Gương mặt đẹp với những đường nét tự nhiên của Tiểu Vy phù hợp với nhiều loại trang phục. Dù vậy, từ khi đăng quang, cô chưa hề chọn đồ tối màu mà rất chuộng màu trắng.

Hoa hậu Tiểu Vy ăn diện trẻ trung và màu sắc sau đăng quang ảnh 10

Trong lần về thăm quê ở Quảng Nam, Tiểu Vy cũng dự sự kiện mừng Trung thu do tỉnh tổ chức, với sự tham gia của hàng nghìn trẻ em ở Quảng Nam. Hoa hậu chọn áo dài hồng phớt cho sự kiện này.

Hoa hậu Tiểu Vy ăn diện trẻ trung và màu sắc sau đăng quang ảnh 11

Hình ảnh này của cô được nhiều khán giả khen ngợi. Chỉ trang điểm nhẹ nhàng và để tóc dài buông rủ, phong thái gần gũi, Tiểu Vy đã chiếm được tình cảm của mọi người.

Hoa hậu Tiểu Vy ăn diện trẻ trung và màu sắc sau đăng quang ảnh 12

Trước đó một ngày, Tiểu Vy chọn tà áo dài trắng học sinh khi về thăm trường cũ, THPT Trần Quý Cáp. Cô nhận bó hoa chúc mừng từ thầy hiệu trưởng.

Hoa hậu Tiểu Vy ăn diện trẻ trung và màu sắc sau đăng quang ảnh 13

Tà áo dài trắng là hình ảnh gắn liền với Tiểu Vy sau đăng quang. Cô cũng chọn áo dài để quảng bá cho Việt Nam khi tham dự Hoa hậu Thế giới.

Hoa hậu Tiểu Vy ăn diện trẻ trung và màu sắc sau đăng quang ảnh 14

Lần đầu xuất hiện trước công chúng sau đăng quang, hoa hậu chọn áo trắng, váy jean đơn giản để về thăm quê nhà tại Quảng Nam.

Theo Zing
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.