'Hoa Mộc Lan' phát hành trực tuyến trên mạng

(Ngày Nay) - Nhà phát hành Walt Disney hôm thứ ba cho biết phiên bản live-action "Hoa Mộc Lan" sẽ được chuyển thẳng từ rạp chiếu lên nền tảng phát trực tuyến Disney + vào ngày 4/9.
'Hoa Mộc Lan' phát hành trực tuyến trên mạng

Nhưng để được thưởng thức tác phẩm hành động chuyển thể từ phim hoạt hình cùng tên, các thuê bao Disney + sẽ phải trả thêm 29,99 USD so để được thưởng thức tác phẩm của Lưu Diệc Phi. Ngoài ra, nhà phát hành cũng có kế hoạch đưa bộ phim ra các rạp chiếu ở những khu vực không có nền tảng Disney +.

"Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong giai đoạn khó lường này, chúng tôi nghĩ rằng điều quan trọng là phải tìm ra những cách khác để đưa bộ phim thân thiện với gia đình này đến với họ một cách kịp thời", CEO Bob Chapek nói. "Chúng tôi xem đây là một cơ hội để đưa bộ phim đáng kinh ngạc này đến với nhiều khán giả hiện không thể đến rạp chiếu phim."

"Hoa Mộc Lan" là một trong hai bom tấn của Hollywood liên tục phải dời lịch chiếu do ảnh hưởng của dijch COVID-19, tác phẩm còn lại là "Tenet" của đạo diễn Christopher Nolan.

Được ấn định ra rạp vào ngày 27/3, thế nhưng "Hoa Mộc Lan" phải chuyển ngày phát hành tới cuối tháng 7, sau đó là cuối tháng 8 và hiện là được đưa lên thẳng màn ảnh nhỏ do tình hình dịch bệnh tại thị trường Bắc Mỹ vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm.

Từng được kỳ vọng sẽ đánh thức thị trường điện ảnh toàn cầu sau đại dịch, thế nhưng tác phẩm trị giá 200 triệu USD của Walt Disney đã phải chấp nhận lên màn ảnh nhỏ.

Vào cuối tháng 6, các giám đốc điều hành của Disney là Alan Horn và Alan Bergman khẳng định rằng "Hoa Mộc Lan" là "một trải nghiệm điện ảnh đáng giá và tác phẩm này nên được trình chiếu trên màn ảnh rộng để khán giá toàn cầu cùng thưởng thức".

Theo AP
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.