Hoãn tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020

(Ngày Nay) - Dù quyết định hoãn cuộc thi năm nay, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam vẫn tiếp nhận đăng ký của thí sinh nhưng tổ chức như thế nào, khi nào thì sẽ căn cứ vào diễn biến dịch để quyết định.
Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Á hậu 1 Bùi Phương Nga, Á hậu 2 Nguyễn Thị Thuý An.
Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Á hậu 1 Bùi Phương Nga, Á hậu 2 Nguyễn Thị Thuý An.

Đại diện truyền thông Hoa hậu Việt Nam 2020 xác nhận cuộc thi năm nay sẽ bị hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, theo nguồn tin từ báo Tuổi Trẻ Online.

Theo lịch ban đầu, cuộc thi sẽ diễn ra từ tháng 5 đến tháng 8 với các vòng sơ khảo, chung khảo và chung kết toàn quốc. Họp báo dự kiến diễn ra vào tháng 3 này. Nhưng với diễn biến dịch bệnh, ban tổ chức đã quyết định hoãn tổ chức Hoa hậu Việt Nam, chưa được công bố thời điểm mới.

"Đây là thời điểm nhạy cảm khi cả nước đang dành rất nhiều tâm sức phòng chống dịch Covid-19. Ban tổ chức đã quyết định hoãn cuộc thi. Ban tổ chức vẫn tiếp nhận đăng ký của thí sinh nhưng tổ chức như thế nào, khi nào thì sẽ căn cứ vào diễn biến dịch để quyết định.

Sự không xác định này là khó khăn lớn nhất của cuộc thi. Để khắc phục, cách duy nhất là tiếp tục chuẩn bị để khi có điều kiện thì tổ chức kịp thời", ông Lê Xuân Sơn, trưởng Ban tổ chức cuộc thi, cho biết.

Trước đó, cuộc thi Miss Charm International (Hoa hậu sắc đẹp quốc tế tại TP HCM), dự kiến diễn ra vào tháng 3, cũng ra thông báo lùi lịch tổ chức cuộc thi dù đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng chào đón thí sinh từ khắp nơi trên thế giới.

"Mặc dù rất tiếc vì sự trì hoãn này, nhưng Ban tổ chức cuộc thi phải đặt trách nhiệm cộng đồng và sự an toàn sức khỏe của các thí sinh và mọi người lên hàng đầu", đại diện Ban tổ chức thông tin cho báo Người Lao Động.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.